Với những lời quảng cáo đó thu nhỏ đầu mũi

Posted on at


Thu nhỏ đầu mũi theo như một chủ cửa hàng bán dụng cụ này cho biết

Kẹp mũi này không phải có xuất sứ ở Việt Nam mà họ phải nhập từ Nhật Bản về, và phải đặt hàng rất lâu thì mới có được. Với những người chưa hài lòng với chiếc mũi của mình thì dùng kẹp này vừa có thể nâng được cấu trúc xương bên trong cho cao, vừa thu gọn phần đầu cho nhỏ nhắn lại, nếu dùng thường xuyên, đều đặn thị hiệu quả sẽ rất cả và đúng như mong muốn. 

 thu-nho-dau-mui

Tuy được phẫu thuật sửa mũi nhập khẩu từ nước bạn thế nhưng giá thành không hề đắt, chỉ từ 30 – 80 nghìn, mức khá phù hợp với học sinh, sinh viên hay những người có thu nhập thấp. Người bán hàng còn chia sẻ thời gian dùng kẹp mỗi ngày là 20 – 30 phút, vừa dùng vừa có thể làm những công việc khác như đọc sáng, nấu cơm, trò chuyện cùng bạn bè,… chứ không phải nằm một chỗ. Với những lời quảng cáo đó, hiển nhiên dụng cụ này đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và mua về sử dụng. Thế nhưng kết quả ra sao là điều mà ai cũng đang muốn tìm câu trả lời.

Theo như bác sĩ thì chúng ta không nên sử dụng loại kẹp thu nhỏ đầu mũi là không nên, bởi vì không biết có tác dụng gì không nhưng chắc chắn sẽ gây nguy hiểm cho chiếc mũi. Khi kẹp tất nhiên sống múi sẽ bị ép sát vào hai bên cánh, khiến cho quá trình hô hấp khó khăn và cả dây đau co cánh mũi, nếu bạn để như thế quá lâu sẽ xuất hiện những vết bầm tím, dần dần sẽ ăn sau và tạo thanh vết sẹo thâm.

Đây chỉ là biện pháp can thiệp từ bên ngoài, khó có thể làm thay đổi cấu trúc, định hình của sống mũi từ trước, vì thế khi bỏ ra chiếc mũi của bạn sẽ trở lại như lúc bình thường, vậy chẳng phải là phí công, vô ích hay sao.

Thu nhỏ đầu mũi không phải chỉ bằng biện pháp thủ công là được, nếu muốn bạn có thể tìm đến cách trang điểm hay phương pháp thẩm mỹ đang thịnh hành hiện nay. Nếu quyết định lựa chọn can thiệp dao kéo thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ địa chỉ mình muốn đến và chọn nơi nào có chất lượng, bác sĩ có uy tín, như thế thì kết quả mới đạt được như ý.

Hiện nay nhiều người cũng đã nhờ cậy đển phương pháp này để mang đến cho mình một gương mặt hoàn hảo hơn với những đường nét thanh tú, ngay cả những ngôi sao, người nổi tiếng cũng khó mà bỏ qua trao lưu này như Angle Phương Trinh, Phi Thanh Vân, hot gorl Vân Nany, Lily Luta,… Bạn thấy đó, chiếc mũi của họ sau khi được chỉnh sửa thanh thoát và mềm mại nhưng không kém phần tự nhiên, giúp những ngôi sao này xuất hiện trước đám đông tỏa sáng hơn.



About the author

160