Việc cung cấp suất ăn công nghiệp tại trương học

Posted on at


Việc cung cấp suat an cong nghiep tại trương học các ban giám hiệu nhà trường cần quan tâm chú ý đến vấn đề dinh dưỡng cho các em, bởi độ tuổi các em cần năng lượng và dinh dưỡng cho sự phát triển cơ thể.
Việc cung cấp suất ăn công nghiệp cho các trường học nên quan tâm đến chế đọ dinh dưỡng trong mối khẩu phần ăn sao cho cân bằng và hợp lý. Bởi ở lứa tuổi các em hệ tiêu hóa còn kém cộng với nhu cầu cần năng lượng và dinh dưỡng đầy đủ để các bé phát triển toàn diện. Các suất ăn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho bé không bị béo thì hay thừa cân.

Đây là lứa tuổi vị thành niên và lứa tuổi dậy thì, trẻ có sự tǎng vọt về chiều cao và cân nặng cho nên nhu cầu về các chất dinh dưỡng rất cao và có sự khác biệt giữa nam và nữ. Nếu ǎn không đầy đủ trẻ sẽ bị còi cọc, ốm yếu ảnh hưởng đến học tập và sinh hoạt. Cần quan tâm đặc biệt đến các em nữ, các em có yêu cầu được nuôi dưỡng tốt để phát triển trong hiện tại và để chuẩn bị làm mẹ trong tương lai. Thiếu can xi và thiếu máu là những vấn đề thường gặp, do đó đối với nữ ở lứa tuổi bắt đầu thấy kinh phải tǎng cường can xi và sắt trong khẩu phần ǎn. Tuy nhiên ở lứa tuổi này các em nữ lại có xu hướng ǎn ít hoặc nhịn ǎn để cho người mảnh mai, nhiều trẻ ǎn quá ít hoặc nhịn ǎn đã đến suy nhược cơ thể và chán ǎn thực sự ảnh hưởng rất xấu đến sức khoẻ.
Những chia sẻ trên hy vọng giúp các nhà cung cấp suất ăn công nghiệp có thể lựa chọn các thành phần dinh dưỡng trong mỗi suất ăn cho các em.



About the author

160