Viêm xoang dị ứng khi giao mùa và cách điều trị tận gốc bằng Nam Xoang Plus Medi Happy

Posted on at


Lúc thời tiết chuyển mùa là điều kiện rất thuận lợi cho các vi khuẩn mầm mống bệnh viêm xoang phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy mà người ta thường mắc bệnh viêm xoang vào thời điểm giao mùa cho dù bạn thuộc lứa tuổi nào. Cùng tìm hiểu bệnh viêm xoang dị ứng khi giao mùa cùng với cách điều trị hiệu quả bằng thảo dược Nam Xoang Plus Medi Happy.

 

Khi chuyển mùa là lúc viêm xoang dị ứng hành hạ bạn

Nguyên nhân của bệnh viêm xoang dị ứng do thời tiết
Khi thay đổi tiết trời, niêm mạc của mũi trở nên nhạy cảm với những tác nhân gây bệnh chẳng hạn như thời tiết ẩm ướt, bụi khói, bụi gỗ, nấm mốc, phấn hoa, vi khuẩn,…là nguyên nhân gây nên bệnh viêm xoang.

Không chỉ vậy, tác nhân gây bệnh còn có thể là do hắt xì mũi không đúng cách, nghe thì không hợp lý nhưng đó lại là một trong những điều gây nên bệnh. Thời tiết thay đổi khiến cơ thể dễ mắc bệnh cảm, xì mũi không đúng cách làm bệnh viêm xoang dị ứng tái phát. Cấu tạo mũi và hai bên tai thông với nhau thông qua vòi nhĩ, mũi và xoang thì thông với nhau thông qua các lỗ xoang. Cơ chế là khi ta xì mũi không đúng làm nước mũi lẫn với các tác nhân gây bệnh bị đẩy vào xoang và tai gây viêm xoang, nặng hơn thì gây viêm cả tai và xoang.

Những biểu hiện của bệnh viêm xoang dị ứng thời tiết
Dấu hiệu thường thấy là:
Hắt hơi liên tục, chảy cả nước mũi.
Nước mũi có màu đục vàng vàng, ngứa, sưng đỏ
Đau nhức tại vùng mũi, nghẹt một hoặc cả hai bên mũi.
Người trong trạng thái mệt mỏi, thi thoảng nhức đầu

Các dấu hiệu và hậu quả của bệnh viêm xoang dị ứng

Bệnh viêm xoang này cần được điều trị kịp thời nếu không sẽ gây những hậu quả đáng tiếc đến cho bệnh nhân, ảnh hưởng không tốt đến sinh hoạt hằng ngày.

Cách điều trị bệnh viêm xoang bằng thảo dược Nam Xoang Plus Medi Happy
Không thể phủ nhận rằng các loại thuốc tây chỉ có tác dụng ngay lúc đó và còn gây các tác dụng phụ, không có hiệu quả chữa dứt điểm lâu dài. Muốn chữa bệnh có hiệu quả, bạn nên sử dụng thảo dược chữa bệnh. Tuy không có hiệu quả tức thời nhưng mang hiệu quả lâu dài và không hề có tác hại gì cho cơ thể, cực kỳ an toàn vì thuốc được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên.

 

Thảo dược trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng Nam Xoang Plus Medi Happy

Nam Xoang Plus được bào chế từ các thành phần như: Cam Thảo, Ké đầu ngựa, Bồ Kết, Tỏi đen, Bối Mẫu Nam, Cây Tô Mộc,…đây là các loại thảo dược chứa các chất kháng khuẩn hiệu quả, chống viêm nhiễm, tăng khả năng đề kháng của cơ thể trước các tác nhân gây bệnh, giảm xung huyết hiệu quả. Đó là các công dụng của sự kết hợp các loại thảo dược quý hiếm nhằm mục đích chống lại bệnh viêm xoang dị ứng rất hiệu quả.

Thảo dược Nam Xoang Plus được thiết kế dưới dạng thuốc xịt, thấm sâu vào bên trong các hốc xoang và loại bỏ các vi khuẩn bám ở thành xoang, đào thải các vi khuẩn này ra ngoài, phục hồi lại xoang bị tổn thương. Loại bỏ nguyên nhân gây viêm xoang, đồng thời phục hồi thành mạch xoang trở lại bình thường và tăng cường sức đề kháng với các nguyên nhân gây bệnh là cơ chế tác động của Nam Xoang Plus để chữa bệnh viêm xoang.

Thông qua các thông tin trên, hi vọng các bệnh nhân của bệnh viêm xoang sẽ nhanh chóng thoát khỏi bệnh bằng thảo dược chữa viêm xoang Nam Xoang Plus Medi Happy.

Nguồn: medihappy.org



About the author

160