VNG độc quyền phát hành Thiên Long Bát Bộ tại Việt Nam

Posted on at


Nhà phát hành VNG khẳng định đã được chuyển nhượng độc quyền từ Nhà phát triển ChangYou để vận hành 2 sản phẩm Tân Thiên Long Bát Bộ và Tân Thiên Long Bát Bộ duy mỹ 3D tại Việt Nam.


Hai sản phẩm trên được mang tên Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D khi phát hành tại Việt Nam. Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ xôn xao trước thông tin sẽ có một game Thiên Long Bát Bộ khác xuất hiện tại thị trường trong nước vào tháng 11/2014. Điều này đã gây hoang mang và lo lắng với nhiều người, đặc biệt là những ai đang trải nghiệm Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D.


Để trấn an người chơi trước những luồng dư luận trái chiều xoay quanh các tựa game này, VNG khẳng định công ty là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được ChangYou ủy quyền phát hành 2 sản phẩm trò chơi trực tuyến với tên gốc lần lượt là Tân Thiên Long Bát Bộ vĩnh hằng kinh điển và Tân Thiên Long Bát Bộ duy mỹ 3D. Sản phẩm cũng đã được ChangYou mua bản quyền khai thác và sử dụng nội dung từ bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung.












Trang chủ Tân Thiên Long của VNG.


Trang chủ Tân Thiên Long của VNG.

Theo thông cáo phát ra ngày 18/8, VNG đã ký hợp đồng độc quyền với công ty ChangYou để phát hành hai tựa game nói trên. Tựa game Tân Thiên Long 3D mới mở phiên bản thử nghiệm (Closed Beta) vào ngày 10/10, được sự đón nhận nhiệt tình của cộng đồng game thủ.












Trang chủ Tân Thiên Long 3D của VNG


Trang chủ Tân Thiên Long 3D của VNG

Như vậy, tại Việt Nam chỉ có 2 sản phẩm Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D của VNG được quyền sử dụng nội dung từ bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung. Vì thế, nhà phát hành đã lên tiếng khuyến cáo người chơi không nên bị ảnh hưởng bởi những thông tin có nội dung không rõ ràng, thiếu minh bạch.


Trang chủ sản phẩm Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D.



About the author

thanhthuong

I post short magical videos!! Hope you enjoy! zach king

Subscribe 0
160