Welbeck, Oezil và Sanchez khiến Wenger nở mày, nở mặt

Posted on at


Bộ ba tấn công của Arsenal đã tỏa sáng trước đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ để chứng tỏ họ có thể làm được rất nhiều điều cho đội bóng của HLV Arsene Wenger.

 

Sanchez, Oezil và Welbeck đã có một trận đấu xuất sắc

Đôi tay giang rộng, khuôn mặt rạng rỡ và đầu ngẩng cao, Danny Welbeck đã thực sự tận hưởng hat-trick của anh tối qua. Lúc này vẫn là quá sớm để nói liệu Arsenal có phải là nơi Welbeck sẽ bước lên thêm một đẳng cấp trong sự nghiệp của anh, nhưng tuyển thủ Anh đã có một buổi tối tưng bừng, và những người hoài nghi anh không biết tận dụng cơ hội cũng đã bớt đi một chút nghi ngờ.
 
Mùa giải này của Arsenal đã diễn ra với cảm giác họ vẫn chưa hoàn thiện, vẫn đang tìm cách thiết lập một nhịp điệu mới, xây dựng các mối quan hệ trên sân và dò dẫm một hướng đi đúng. Những khoảnh khắc tuyệt diệu không đến liên tục, và bộ ba Welbeck, Alexis Sanchez cùng Mesut Oezil, cũng như nhiều người khác, đã mất khá lâu mới bắt đầu quen với lối chơi của nhau, để rồi trước Galatasaray, họ tìm thấy sự trơn tru và gắn kết mà Wenger và mọi CĐV Arsenal đã mong ngóng suốt từ đầu mùa.


About the author

160