Wenger khẳng định mất Debuchy 3 tháng

Posted on at


HLV Arsene Wenger đã xác nhận thông tin Mathieu Debuchy phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng do bị tổn thương dây chằng mắt cá trái trong trận gặp Man City và bây giờ phải đối mặt với băng ghế dự bị trong một thời gian dài.

>> Argentina vẫn rộng cửa với Tevez
>> Suarez sẽ thành công tại Barca – Sandro
>> Tevez lại bị Argentina bỏ rơi

Debuchy nghỉ 3 tháng sau phẫu thuật

Debuchy nghỉ 3 tháng sau phẫu thuật

Theo các chuyên gia tip miễn phí cho biết,Mathieu Debuchy buộc phải ngồi ngoài ba tháng trên băng ghế dự bị sau khi trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân trái của mình, Arsenal đã xác nhận.Hậu vệ người Pháp chỉ mới gia nhập Arsenal vào mùa Hè vừa qua và giờ đã phải lên bàn mổ sau khi dính chấn thương dây chằng ở mắt cá chân trong trận hòa 2 -2 vẽ với Manchester City.

"Anh ấy đã trải qua phẫu thuật và sẽ phải nghỉ ba tháng," Wenger nói trên trang web tip bóng đá chính thức của câu lạc bộ.“Đây là tổn thất đối với Arsenal. Hậu quả của sự vắng mặt này thế nào chúng ta phải chờ xem. Nó tùy thuộc vào việc Arsenal đối phó thế nào với sự thiếu vắng này. Chúng tôi đã mua Calum Chambers về để đề phòng.Chambers đã vượt qua một triệu chứng viêm amiđan và chơi đủ 90 phút, hoàn thành tốt vai trò của mình trong chiến thắng 3-0 hôm thứ Bảy trước Aston Villa.



About the author

160