Wenger thừa nhận Arsenal "tự hại mình" trước Stoke

Posted on at


“Stoke bắt đầu trận đấu rất mạnh mẽ và hàng phòng ngự Arsenal đã không đủ quyết đoán cho những thách thức đó. Có thể nói chúng tôi đã cho họ một món quà trong trận đấu này”, HLVWenger cho biết.

“Thực sự mà nói Arsenal đã có hiệp thi đấu đầu tiên đáng quên ngày hôm nay. Và khi chúng tôi trở lại thì đã quá muộn mặc dù các cầu thủ tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp thi đấu thứ 2. Trong mỗi trận đấu, bạn đều phải tập trung và hiệu quả ngay từ những phút đầu”

“Các cầu thủ Arsenal đã không thể hiện được những gì mà họ đã hứa trước trận đấu và điều này khiến người hâm mộ tức giận. Đặc biệt, hàng thủ Arsenal quá thiếu kinh nghiệm do mất đi nhiều cầu thủ trụ cột vì chấn thương. Chúng tôi thiếu vắng Monreal, Koscileny và điều này khiến hàng phòng ngự của Arsenal quá mong manh.”

"Tuy nhiên, tôi cảm thấy Arsenal không gặp may mắn bởi đã có tình huống phạm lỗi trong bàn thắng thứ 3 của Stoke nhưng nhìn chung, hàng thủ Arsenal đã chơi không tốt."

Ngoài ra "Giáo sư" còn chỉ trích gay gắt trọng tài chính Anthony Taylor vì quyết định truất quyền thi đấu đối với Chambers.



About the author

160