Xây nhà cho 3 thế hệ ở chung một ngôi nhà

Posted on at


Nếu bạn xay nha cho cac thanh vien trong gia dinh cung o, tại sao bạn không tham khảo bí quyết xây nhà Nếu nhà bạn không đủ diện tích thì chỉ cần xây dựng 1 hoặc 2 nhà tắm.

Xây phòng tắm một cách đơn giản, không quá cầu kì, cẩn thận với gạch lót sàn không nên quá trơn vì trong gia đình chúng ta có người lớn tuổi và trẻ em.

Làm sao để xây nhà cho cả 3 thế hệ cùng ở chung ? Vấn đề có khó không? Khi xây dựng nhà cho 3 thế hệ, phòng ngủ nên thiết kế riêng cho từng đối tượng và phù hợp với tíchcách từng thành viên. Phòng ngủ ông bà luôn ở tầng trệt, phòng ba mẹ, con cái thì tầng 2-3 nếu có. Cùng tham khảo qua các cách tư vấn thiết kế nhà phố và hiểu thêm cách xây nhà như thế nào nhé

Về xây nhà khi Xây Phòng tắm

Đối với vòi sen cần treo ở nơi thấp, các vật dụng cần thiết cũng nên đặt một cách gọn gàng và khoa học.

Không nên :

Thiết kế riêng cho từng phòng tắm vì sẽ làm phức tạp về vị trí cất giữ đồ đạc cũng như làm cho các người già nhớ phải nhớ rất nhiều thông tin.

Phòng tắm cho đại gia đình cần đơn giản

Xây các không gian khác hãy lắng nghe các chuyên gia chúng tôi tư vấn thiết kế nhà nhé.

Lưu ý :

Hạn chế có hồ bơi trong nhà vì rất nguy hiểm cho người già và trẻ em.

Các công tắc điện cũng phải đặt ở vị trí hợp lí và giữ khoảng cách an toàn cho trẻ em và các vật dụng có thể gây hại một cách bất ngờ bằng cách có khung bảo vệ.

Cần lắp đặt Camera tại 1 số khu vực nguy hiểm như hồ bơi , nhà bếp...

Phòng thờ nên để ở tầng trệt,thảm cần bố trí phía trước mỗi phòng để bảo đảm vệ sinh

Hồ bơi bên ngoài ngôi nhà và lắp đặt ánh sáng  và thiết bị camera xung quanh

Ngoài những ý tưởng chung trên thì khi thiết kế bạn phải căn cứ vào diện tích của khu đất, kinh phí cho phép,…Tham khảo thêm ý kiến về tư vấn thiết kế nhà phố của các chuyên gia Vững Xây Cuộc Sống nếu bạn gặp khó khăn trong khi thiết kế nhà cho nhiều thế hệ.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấ nhiệt tình về tư vấn thiết kế nhà phố nhé


TAGS:


About the author

160