Dich thuat cong chung tieng Duc

Posted on at


Dịch thuật công chứng tiếng Đức và Dịch công chứng tiếng Đức tại Hà NộiDịch công chứng tiếng Đức tại Sài gòn tp Hcm

Đức (Quốc danh chính thức hiện nay là Cộng hoà liên bang Đức) là một quốc gia liên bang nằm ở Trung Âu và có chung đường biên giới với các nước Đan Mạch (về phía bắc), Ba Lan và Séc (phía đông), Áo và Thụy Sĩ (về phía nam), Pháp,Luxembourg, Bỉ và Hà Lan (về phía tây). Lãnh thổ Đức trải rộng 357.021 km vuông và có khí hậu ôn đới. Với gần 82 triệu người, Đức là nước có dân số lớn nhất trong Liên minh châu Âu và là nước có số dân nhập cư lớn thứ ba trên thế giới.

Cùng với Pháp, Nước Đức đóng vai trò dẫn đầu trong Liên minh Châu Âu, với sự phát triển kinh tế đa dạng cả về nông nghiệp và công nghiệp. Ngoài ra Đức còn rất phát triển trong các ngành công nghiệp như chế tạo máy bay, máy xây dựng, máy móc nông nghiệp, máy phát điện, điện tử, các thiết bị văn phòng, công nghệ hóa chất…

 

Và đặc biệt Nước Đức nổi tiếng trên thế giới với môn thể thao vua  ” Bóng đá” , với ” Bayern Munich” Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của nước này.

Những năm gần đây, hợp tác trao đổi Văn hóa, Giáo dục, thể thao, Công nghệ kỹ thuật và các hoạt động ngoại thương giữa Việt Nam và Đức diễn ra ngày một nhiều. Đặc biệt năm 2012, quan hệ ngoại giao giữa hai nước phát triển tốt đẹp hơn với nhiều dự án mới đầu tư tại Việt Nam. Do vậy nhu cầu Dịch công chứng tiếng Đức cũng tăng lên.

Nhằm ghóp phần nhỏ của mình vào sự phát triển chung của toàn Xã hội, ghóp phần là cầu nối dẫn đến thành công trong hợp tác, kinh doanh của Các tổ chức, doanh nghiệp, Cty Dịch thuật và Phiên Dịch Châu Á cung cấp dịch vụ phiên dịch, dịch thuật tiếng Đức như sau:

Dịch thuật tiếng Đức tại Hà Nội Và Dịch Thuật tiếng Đức tại Gòn tp hcm

Dịch thuật tiếng Đức chuyên ngành

    Dịch thuật tiếng Đức chuyên ngành Kỹ thuật Công nghệ

    Dịch thuật tiếng Đức Kinh tế- tài chính- ngân hàng

    Dịch thuật tiếng Đức chuyên ngành Pháp luật

    Dịch thuật tiếng Đức chuyên ngành Y dược

    Dịch thuật website, truyền thông, quảng cáo tiếng Đức

    Tiếng Đức chuyên ngành Văn hóa giáo dục, thể thao, Chính trị Xã hội

1. Đội ngũ Biên dịch viên tiếng Đức – Việt – Đức chuyên nghiệp

Biết rằng chất lượng bản dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, cho nên Cty Dịch thuật và Phiên Dịch Châu Á luôn tuyển chọn đội ngũ nhân viên dịch thuật và hiệu đính là những chuyên gia dịch thuật tiếng Đức có kinh nghiệm dịch thuật ít nhất từ 05 năm trở lên, đã tốt nghiệp đại học ngoại ngữ và một chuyên ngành nhất định khác hoặc phải có kiến thức, kinh nghiệm dịch thuật sâu về một chuyên ngành và chỉ dịch những tài liệu liên quan đến chuyên ngành của mình.

2. Quy trình Dịch thuật đảm bảo chất lượng

Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Cty Dịch thuật và Phiên Dịch Châu Á luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật tiêu chuẩn như xem trước tài liệu, tiến hành dịch, hiệu đính, kiểm tra cũng như hiệu chỉnh tài liệu dịch theo yêu cầu của khách hàng sau khi bàn giao bản dịch. Quý khách hàng có thể tham khảo Quy trình dịch thuật của chúng tôi. Chính vì vậy các bản dịch tiếng Đức – Việt – Đức luôn đạt chất lượng bảo đảm tuyệt đối.

3. Hoàn thành đúng thời hạn

Khi đã nhận tài liệu từ Quý khách hàng dù với dự án dịch thuật lớn hay nhỏ, Dịch thuật Hà Nội luôn đảm bảo thời gian hoàn thành bản dịch đạt chất lượng và đúng thời hạn do quý khách yêu cầu.

4. Giá dịch, hợp lý và cạnh tranh nhất

Cty Dịch thuật và Phiên Dịch Châu Á luôn cố gắng đưa ra giá mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất cho khách hàng của mình. Để nhận được báo giá chính xác nhất mời Quý khách hàng tham khảo Báo giá hoặc gọi ngay cho chúng tôi. Quý khách hàng sẽ nhận được Báo giá dịch thuật, phiên dịch Đức – Việt – Đức với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường dịch thuật tại Việt Nam hiện nay.

FOCUS ASIA TRANSLATION - DỊCH THUẬT CHÂU Á
English * 中文* Francais* 日本の* Deutsch* 한국의* Pусский* لغة عربية
The United Kingdom of Great Britain And Northern Ireland 51 Maryland Str, London E151 JD
Germany Office: Ortlerstr 77, 86163 Augsburg

Văn phòng dịch thuật Hà Nội: 26 Láng Hạ Đống Đa

Tel: 04.39903758
Điện thoại : 0932232318
Văn phòng dịch thuật tại TpHcm tại Sài gòn
Lầu 6, Tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, HCM
Tel : 08.66829216
Điện thoại : 0904886269
Dịch tiếng Nhật Dịch tiếng Hàn Dịch tiếng Anh Dịch tiếng Đức, Dịch tiếng Lào, Dịch tiếng Pháp
Dịch tiếng Campuchia  Dịch tiếng Nga Dịch tiếng Myanmar
Dịch thuật hồ sơ thầu Dịch thuật hồ sơ xin visa  



About the author

160