Diệt mối tận gốc là như thế nào ?

Posted on at



Diệt mối tận gốc nghĩa là phải diệt trừ được con mối chúa tận dưới tổ mối. giải pháp trừ mối chúa hiệu quả nhất hiện nay là giải pháp trừ mối tận gốc hóa sinh kết hợp.



Quý khách hàng thường nghe "diệt mối tận gốc " nhưng nhiều người cũng chưa hình dung được diệt mối là như thế nào, quy trình thực hiện ra sao ? Nay Công Ty Hạnh Long sẽ hướng dẫn cho quý khách hàng biết cách diệt mối .

Chúng ta tiến hành trừ mối tận gốc và phòng chống bằng 3 bước sau:

Bước 1: Tìm nơi có mối ăn và thích hợp để đặt mồi nhử:

- Chúng ta tìm tại những điểm mối đang ăn và đánh dấu nơi thích hợp để chúng ta đặt mồi nhử để dụ mối. Tuy theo nơi có mối nhiều hay ít mà chúng ta đặt từ 1 dến 2 hoặc 3 hộp nhử mối . Khi đặt hộp nhử mối xong chúng ta cố định hộp nhử mối không cho người khác đụng vào làm xê dịch hộp nhử . Sau đó chúng ta để yên  từ 10-15 ngày sau.

Bước 2: Xử lý mối bằng hóa chất trừ mối tận gốc PMC90:

Sau khi đặt mồi nhử từ 10-15 ngày ta tiến hành kiểm tra nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhử mối, dốc hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào 1 thau khô, sau đó áp dụng thuốc diệt mối PMC90 bơm đều lên các con mối trên bề mặt, miếng mồi cho đều rồi xếp lại hộp nhử mối (gồm cả những con mối) để hộp khử vào đúng vị trí ban đầu, 5 - 7 ngày sau khi mối lui hết về tổ thì thu dọn hộp.

Bước 3: Phun tồn lưu thuốc dạng dung dịch để phòng ngừa mối :

Mục đích của bước này là để phóng chống không cho các tổ mối khác hình thành hoặc từ nhà bên cạnh tấn công qua và gia tăng bầy đàn, làm tăng độ thiệt hại đồ gỗ trong nhà. sử dụng hóa chất chuyên dụng dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối thợ còn lại và phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu bằng gỗ, chân tường, những địa điểm mối có thể di chuyển và tấn công nhằm ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.

lưu ý : đối với một số loài mối đặt biệt thì chúng ta không áp dụng được cách đặt hộp nhử mối để dụ mối. Thường thì nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm khảo sát sẽ biết được có  nên áp dụng hộp nhử mối hay không.

Để được tư vấn và hiểu thêm về cách diệt mối tận gốc cũng như qui trình diệt mối khách hàng gọi số hotline của Công Ty Diệt Mối Hạnh Long số 0933 650 689

 

Video hướng dẫn diệt mối tận gốc :



160