Mix áo len cá tính cho mùa đông ấm áp

Posted on at


Đừng vội nhét tủ những chiếc áo, váy mùa hè, bạn vẫn có thể mix chúng cùng áo len theo những phong cách sau đây.

Khoác áo len ngoài váy

mix áo len

Đừng vội bỏ xó chiếc váy voan hay vải thô mong manh của mùa hè. Bạn vẫn có thể kết hợp chúng cùng một chiếc áo len màu sắc thật rực rỡ phía ngoài để mang đến hình ảnh của một cô nàng trẻ trung, đáng yêu kiểu nữ sinh.

mix-ao-len-2

Style diện áo len cùng váy này rất được các tín đồ thời trang Hàn Quốc yêu thích. Vừa thêm một layer ấm áp lại vừa có điểm nhấn nhá đặc biệt hơn cho những chiếc áo len trơn màu đúng không nào.

mix-ao-len-3

Bạn cũng có thể mix áo len cùng váy theo những cách sáng tạo hơn như nhấn nhá bằng một chiếc thắt lưng để bộ cánh thêm bắt mắt.

Mix cùng sơ mi cổ bẻ

Sơ mi vốn là món đồ rất được ưa chuộng vào mùa hè. Tuy nhiên, trong những ngày đông lạnh, kiểu áo này vẫn không bị bỏ quên. Một chiếc sơ mi cổ bẻ mặc phía trong áo len, để một chút gấu áo ra ngoài sẽ giúp bạn trông cá tính, năng động hơn hẳn.

mix-ao-len-4

Sơ mi denim, sơ mi ca rô hay sơ mi trắng là những kiểu sơ mi tiện dụng, dễ mix cùng áo len nhất.

mix-ao-len-5

Áo gilet len mix cùng sơ mi cũng là cách lý tưởng cho các cô nàng mê phong cách cá tính và có chút hơi hướng cổ điển.

Kết hợp với váy maxi

mix-ao-len-6

Áo len là "đặc quyền" của mùa đông, váy maxi lại là mốt trong ngày hè. Hai món có vẻ như không liên quan này vẫn có thể kết hợp với nhau đầy ăn ý. Điều quan trọng là bạn cần chọn được một đôi giày phù hợp để trung hòa được nét cá tính và nữ tính của hai item.

mix-ao-len-7

Chiếc áo len trơn màu hơi cứng nhắc trông nữ tính, mềm mại hơn hẳn khi được phối cùng chân váy maxi đầy lãng mạn. Nếu sợ lạnh, bạn nhớ mặc thêm quần tất mỏng phía trong nhé.

Mặc trong váy yếm/ba lỗ

mix-ao-len-8

Váy yếm cực kỳ “ăn ý” với áo len màu, vì thế bạn hoàn toàn có thể kết hợp hai món đồ đông - hè này với nhau để trở thành một cô nàng vintage và cá tính.

mix-ao-len-9

Khi mix cùng váy yếm, bạn nên chọn những chiếc áo len dáng không quá rộng để phần nách tránh trở nên lùng bùng khó coi.

mix-ao-len-10

Váy ba lỗ của hè hoàn toàn có thể mặc trong ngày đông lạnh nếu được mặc cùng một chiếc áo len ton sur ton màu sắc phía trong.


TAGS:


About the author

160