Rooney "thổi lửa" vào giấc mơ vô địch của M.U

Posted on at


Chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Liverpool cuối tuần qua đã là chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở Premier League của các cầu thủ M.U, qua đó giúp đội bóng thành Manchester vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 8 điểm ít hơn đội dẫn đầu Chelsea.

 

Hưng phấn trước thành công của đội nhà, thủ quân Wayne Rooney tin rằng M.U có thể cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải này nếu như vẫn duy trì được phong độ hiện tại trong giai đoạn Giáng sinh cũng như đầu năm mới.

 

"Tôi nghĩ chúng tôi phải tin rằng mình có thể giành chức vô địch. Chúng tôi đang kém Chelsea 8 điểm và đang ở trong giai đoạn bận rộn của mùa giải. Nếu đội bóng có thể giành chiến thắng, trong khi đối thủ không có được kết quả tốt nhất, chúng tôi sẽ có cơ hội", Rooney chia sẻ.

 

"Chúng tôi từng ở vị trí như vậy trước đây nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, và đây là thời điểm mà kinh nghiệm bản thân tôi của Michael Carrick hay Darren Fletcher có thể kết dính họ lại với nhau. Chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng và hy vọng được trở lại ngôi đầu. Đội bóng đã thể hiện khả năng hồi phục tuyệt vời", chân sút 28 tuổi nói thêm.

 


Rooney dứt điểm mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 trước Liverpool

 

"Một số trận đấu đã không diễn ra theo ý muốn của cả đội, nhưng chúng tôi đang có những chiến thắng, và đó là một tín hiệu tuyệt vời. Chúng tôi đã giành chức vô địch cách đây 2 năm, chúng tôi không thực sự mạnh trong nhiều trận đấu, nhưng vẫn có được kết quả tốt. Đôi khi bạn phải làm điều đó".

 

"Tôi đã xem Chelsea một vài lần ở mùa giải này, những trận đấu họ chơi không tốt nhưng vẫn có được kết quả tốt nhất. Chúng tôi cần phải cố gắng và có màn trình diễn tốt nhất. Nếu làm được điều đó, chúng tôi tự tin có thể giành chức vô địch", đội trưởng của M.U kết luận.

 

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Rooney đã lên tiếng ngợi khen đồng đội David De Gea, thủ thành đã có màn trình diễn xuất thần thời gian qua, đặc biệt là trong chiến thắng trước Liverpool khi có tới 8 tình huống cản phá xuất sắc.

 

"De Gea là thủ môn hay nhất thế giới. Cậu ấy thể hiện phong độ tuyệt vời và có một số tình huống cứu thua không thể tin được. Edwin van der Sar có những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình khi anh ấy tới M.U ở độ tuổi ngoài 30. De Gea vẫn còn trẻ, nếu tiếp tục thi đấu như hiện nay, cậu ấy sẽ còn nhiều năm ở vị trí số 1".


About the author

160