5 màn cầu hôn thất bại thảm hại nhất 2014

Posted on at


ù đã chuẩn bị công phu và đầy bất ngờ như dùng 99 chiếc iPhone 6, tặng siêu xe, chung cư... song các bạn trẻ này vẫn bị từ chối, trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến.

5 màn cầu hôn thất bại thảm hại nhất 2014
Bị đánh vì cầu hôn quá "sến": Theo Daily Mail, một chàng trai người Ấn Độ có tên Romeo đã có màn cầu hôn thảm bại nhất mọi thời đại. Tại trung tâm thương mại ở Dubai, Romeo đã dắt bạn gái đến chỗ có sẵn những người hát rong và bắt đầu thổ lộ tình cảm khi nhạc nổi lên. Bài diễn văn sướt mướt của anh bao gồm: "Em là bùa yêu của anh. Em là miếng bánh ngọt ngào của anh, là tất cả của anh... Anh muốn mọi người biết rằng, em luôn khiến anh thực sự hạnh phúc". (Ảnh cắt từ clip)
5 màn cầu hôn thất bại thảm hại nhất 2014
Mặc cho cô gái ngượng ngùng và nhiều lần nói dừng lại, song anh chàng vẫn tiếp tục nói những lời có cánh: "Khi em cười, cả thế giới như ngừng lại. Trái tim anh như loạn nhịp..." Không thể chịu đựng thêm nữa, ngay giây phút quan trong nhất - quỳ xuống cầu hôn, chàng trai người Ấn Độ đã bị bạn gái lấy cây đàn ukelele bất ngờ đánh mạnh vào đầu rồi bỏ đi. (Ảnh cắt từ clip)

 



About the author

160