Android TV box Himedia Q3IV Lõi tứ

Posted on at


Bên cạnh những người đàn anh cao cấp như Himedia Q10IV hay Himedia Q5IV thì Himedia Q3IV được xem như là một tv box với giá thành rẻ hơn. Nhưng không vì thế mà chúng ta đánh giá thấp sản phẩm này. Himedia Q3IV mang trong mình chíp xử lý 4 nhân Quadcore cùng với bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, chính vì vậy nó sẽ cho chúng ta một trải nghiệm mượt mà mà hiếm có chiếc android tv box nào trong cùng phân khúc có thể mang lại.

Hiện nay VNTVBOX đang thực hiện chương trình giao hàng nhanh miễn phí trong vòng 30 phút đối với sản phẩm Himedia Q3IV (quý khách có thể yêu cầu giao hàng 1 lúc nhiều sản phẩm để có cơ hội so sánh các dòng với nhau), được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày. Phát hiện sản phẩm không phải chính hãng đền tiền gấp đôi.

 Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành 14 tháng chính hãng 1 đổi 1 tại VNTVBOX. Khi mua sản phẩm Himedia tại VNTVBOX quý khách sẽ nhận được sổ bảo hành chính hãng Himedia như hình dưới:

so bao hanh himedia

himedia q3iv

Không chỉ tạo ấn tượng với vẻ đẹp ngoại hình, chất lượng bên trong các sản phẩm của Himedia luôn thuyết phục khách hàng. Với thế mạnh là 1 đầu phát HD được tích hợp sẵn bên trong, các sản phẩm của Himedia luôn cho bạn những chất lượng hình ảnh sắc nét nhất và âm thanh sống động nhất. Q5 II và  Q10 II được các chuyên gia và đa số người dùng đánh giá là 1 Android Box có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Tuy nhiên sau 1 thời gian thành công, Himedia đã ngừng tung ra các sản phẩm Android Box, và các sản phẩm Q5 II và Q10 II luôn được người dùng tìm mua như 1 sản phẩm quý hiếm.

Và rồi sau 1 thời gian vắng bóng, Himedia đã quay trở lại với 1 sản phẩm mới được cải thiện hơn rất nhiều, đó chính là Himedia Q3 Quadcore phiên bản 2014.

Về thiết kế, Q3 Quadcore vẫn giữ nguyên đặc trưng thiết kế của Himedia là vỏ nhôm với vân sần chống bám vân tay. Với thiết kế vỏ nhôm đen, Q3 Quadcore toát lên 1 vẻ sang trọng của 1 thiết bị tinh tế, cùng với đó là khả năng tản nhiệt trực tiếp qua vỏ khiến cho khả năng hoạt động ở cường độ cao của Q3 Quadcore rất tốt. Các cổng kết nối trên Q3 vẫn đầy đủ như các sản phẩm trước như cổng HDMI, Ethernet, Optical, AV, USB. Đặc biệt Q3 Quadcore có thêm 1 cổng USB 3.0 cho khả năng đọc, tải dữ liệu từ USB hay ổ cứng nhanh hơn rất nhiều. Đèn Led xanh dương nhẹ nhàng khi Q3 được khởi động cũng tạo thêm điểm nhấn cho sự tinh tế của Q3.

Himedia Q3 Quadcore được nâng cấp về phần cứng rất nhiều so với Q5 II và Q10 II. CPU được nâng lên Quad-core cho tốc độ xử lý nhanh và mượt mà hơn so với các sản phẩm Dual-core trước đó. Giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng vẫn được Himedia giữ nguyên trên Q3.

Trước đây, Q5 II và Q10 II được trang bị GPU 4 lõi nhưng đã cho chất lượng hình ảnh vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng cấu hình, kể cả khi các sản phẩm cấu hình cao với GPU được nâng lên 8 lõi nhưng chất lượng hình ảnh cũng chỉ được đánh giá là tương đương với Himedia có GPU 4 lõi. Điều đó đã khẳng định được chất lượng hình ảnh mà dòng chíp Hisilicon bên trong các sản phẩm Himedia là vượt trội hơn hẳn các dòng chíp khác. Nay trên Q3 Himedia đã nâng cấp GPU lên 8 lõi, vì vậy Q3 Quadcore sẽ cho bạn những khung hình chân thực nhất, vượt trội hơn rất nhiều so với các Android Box hiện nay.

Không chỉ mạnh ở hình ảnh, âm thanh trên Q3 cũng sẽ làm hài lòng những tín đồ công nghệ khó tính nhất. Với khả năng giải mã các định dạng âm thanh đa kênh cao cấp nhất hiện nay như DTS – HDMA, Dolby True HD, Q3 sẽ mang cả rạp hát vào trong ngôi nhà của bạn với từng nốt nhạc chân thực, âm thanh sống động với đầy đủ các hiệu ứng.

Hàng ngàn các ứng dụng với đầy đủ các thể loại, nội dung như phim HD online, truyền hình trực tuyến, mạng xã hội, game, nghe nhạc, đọc báo, karaoke….. có sẵn trên kho ứng dụng khổng lồ CH Play của Google sẽ đem lại cho bạn những phút giây giải trí vô cùng sảng khoái bên người thân, bạn bè ngay tại ngôi nhà của mình.

Sau đây là một số hình ảnh sản phẩm Himedia Q3IV:

HiMedia Q3 IV được thiết kế vỏ nhôm Aluminum sang trọng, tản nhiệt rất tốt, kiểu dáng bắt mắt, với Anten wifi giúp cải thiện chất lượng wifi đáng kể cho box

HiMedia Q3IV là một cải tiến hơn hẳn với HiMedia Q1 IV với đầy đủ cổng kết nối hơn, có thêm cổng âm thanh quang Optical, rất phù hợp gia đình có dàn âm thanh xem film, hỗ trợ Dolby/ DTS 7.1 passthrough

HiMedia Q3IV với 1 cổng USB 3.0 và 2 cổng USB 2.0, rất thuân tiện nhu cầu kết nối với ổ cứng gắn ngoài, chuột, phím rời khi sử dụng...

HiMedia Q3 IV hỗ trợ thẻ nhớ SD lên tới 32G.

Còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy thử một lần đến với VNTVBOX.COM và sau đó sẽ cảm nhận được chế độ hậu mãi và tư vấn khách hàng tốt như thế nào đến từ chúng tôi.



About the author

160