[Bí kíp yêu] Hãy để nụ hôn đầu tiên thật đáng nhớ!

Posted on at


Bạn đang có "dự tính" cho một nụ hôn đầu tiên giữa hai người? Nghía qua 9 bí kíp "nhỏ mà có võ" sau đây không chừng có thể giúp ích được cho bạn đấy! 

1. Lên kế hoạch

Nghe khá buồn cười nhưng bạn phải lên một kế hoạch càng chi tiết càng tốt. Bạn có muốn khi đang hôn thì bị ai đó phá rối hoặc 5 phút sau có người chụp lại và check-in lên facebook từ...siêu thị không? Một nụ hôn đẹp không nhất thiết phải quá hoàn hảo. Nó có thể đến từ những sự tự nhiên, đầy bất ngờ. Thế nhưng, lên kế hoạch để tránh những chuyện khó xử sau đó cũng là chuyện nên làm phải không nào. 

2. Tạo sự hứng thú

Bằng những câu chuyện ngọt ngào, một giọng nói thầm thì nhẹ nhàng, một mùi hương dễ chịu…bạn đã sẵn sàng cho một nụ hôn đầu rồi đấy! 

3. Tránh sự quấy nhiễu

Đừng “ép” nụ hôn xảy ra vào lúc bạn buộc phải về, khi bạn đã trễ giờ và điện thoại reo liên tục. Cả hai người chắc chắn sẽ đều không cảm thấy thoải mái.

4. Địa điểm

Hãy có sự lựa chọn địa điểm thật chính xác để sau này khi nhắc lại cả hai không phải “đỏ mặt” vì đã từng hôn nhau tại một nơi như “WC công cộng” (?!)

Để nụ hôn đầu tiên thật đáng nhớ

5. Hơi thở thơm mát

Hoặc chí ít cũng thật sạch sẽ để không làm đối phương phải nhăn mặt và dẹp luôn cơ hội cho nụ hôn tiếp theo.

6. Va chạm

Hãy có những vạ chạm vào những lúc thích hợp, một cái nắm tay, choàng vai…để đối phương có thể quen với sự gần gũi của bạn trước đã. 

Để nụ hôn đầu tiên thật đáng nhớ

7. Để đối phương “đọc” được suy nghĩ của bạn

Hãy có những biểu hiện để “bật đèn” cho đối phương biết được có-một-nụ-hôn-sắp-xuất-hiện giữa cả hai. Nếu đồng ý, họ cũng sẽ có những động thái cho bạn biết và thời điểm phù hợp để “tiến hành”.

8. Để mọi thứ diễn ra thật chậm

"Dục tốc bất đạt", hãy hôn thật chậm thôi, dù cho cả hai có là người vội vã như thế nào. Hãy để nụ hôn đầu đời thật ý nghĩa và đầy cảm xúc của cả hai. 

Để nụ hôn đầu tiên thật đáng nhớ

9. Để tay luôn “bận rộn”

Đừng dừng lại với đôi môi, hãy để cho bàn tay của bạn cũng phải “làm việc”. Đây là đôi tay có thể nắm hoặc siết chặt một cái ôm với đối phương, hoặc bạn cũng có thể dùng tay nâng cằm hoặc vuốt tóc để đối phương cảm thấy thêm ấm áp. Và sau khi hôn nhau, có thể dành cho đối phương một cái ôm siết thật chặt cũng không dư thừa đâu. 

10. Hãy hôn thôi.

Tập trung vào nụ hôn và chân thành hết sức có thể. Đừng để những ý nghĩ linh tinh trong đầu xuất hiện và điều khiển mọi chuyện đi xa hơn dự định. 

 

TAGS:


About the author

Roes

I come from Viet Nam

Subscribe 0
160