Bí mật hoa tay - part 2

Posted on at


- Sáu hoa tay
Bạn là một người có khả năng vẽ. Trong cuộc sống của mình bạn là một người cực kì thân thiện, bạn cũng là một người khá lạc quan trong cuộc sống. Nếu như những người khác chỉ biết ngồi than thở thì bạn
thực hiện bằng hành động. Đơn giản vì theo bạn hành động thực tế sẽ chứng minh cho khả năng của bạn. Bạn nói chuyện khá có duyên vì thế có thể vẻ ngoài của bạn không nổi bật nhưng lại được khá nhiều người theo đuổi. Bạn có ước mơ xong bạn chưa thực sự tin vào khả năng của mình, vào những điều bạn có thể làm được.

- Bảy hoa tay
Trong những bức tranh của mình bạn thể hiện sự thông minh và khéo léo trong cách vẽ. Và trong thực tế thì bạn là người khá thông minh và am hiểu nhiều vấn đề. Tuy nhiên bạn lại là một người dễ bị “lôi kéo” nên chơi nhiều hơn là học. Mọi việc bạn làm khá logic và hiệu quả tuy là không nhiều vì bạn khó có thể tập trung vào một vấn đề quá lâu. Nói nhiều không biết có phải khả năng của bạn không vì nó không chỉ giúp bạn thành công trong nhiều vấn đề mà còn “giúp” bạn gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười.

-Tám hoa tay
Bạn có tám hoa tay nhưng mức độ vẽ đẹp của bạn chỉ ở 50-50 thôi nhưng chữ viết thì thật tuyệt vời, kể cả khi bạn là con trai. Trong mắt mọi người bạn là một người khá hoàn hảo, từ vẻ ngoài cho đến con người bên trong. Bạn luôn tỏ ra là một người am hiểu và cực kì cứng rắn. Tuy nhiên con người bên trong bạn lại không được như thế, bạn am hiểu nhưng tâm lí không vững vàng nên dễ bị dao động, khi kiểm tra chẳng hạn. Con người bạn thực sự sống khá tình cảm và ngọt ngào. Tuy nhiên cũng vì tỏ ra am hiểu quá nên chỉ có người thực sự hiểu bạn mới có thể đi cùng bạn suốt đời được.

- Chín hoa tay
Một con người sáng tạo mang đầy những phong cách mới lạ chính là bạn. Trong bất cứ điều gì bạn đều tìm ra được sự thú vị và mới mẻ. Dù việc đó có nhàm chán đến đâu chỉ cần bạn thổi bùng ngọn lửa khí thế là ai cũng muốn làm. Bạn khá mạnh mẽ và đứng đắn. Bạn có tố chất của một người lãnh đạo và chỉ huy người khác. Tuy nhiên đôi khi bạn hơi lạm dụng quyền hành và tự cao vì thế gây không ít hiểu nhầm cho bạn bè và người thân.

- Mười hoa tay
Chữ bạn không đẹp nhưng khá rõ ràng và dễ nhìn, và bạn vẽ cực đẹp, bạn có tài vẽ thiên bẩm đấy nhé. Bạn là một người vui tính, chín chắn và nhạy cảm. Bề ngoài bạn có vẻ hơi giống đứa bất cần đời nghịch ngợm nhưng bên trong bạn cực sâu sắc. Bạn biết khi nào nến vui hết mình nhưng cũng biết đâu là điểm dừng đúng lúc. Có những lúc bạn cười thoải mái, trêu bạn bè nhưng cũng có lúc bạn đưa ra những lời khuyên đúng đắn và chân thành. Bạn học hành khá ổn và thêm một điều nữa là bạn rất thích cây cối.



About the author

hng-364

Subscribe to me and i'll subscribe to you, Thanks!

Subscribe 0
160