Bộ phận cảm ứng LG G2 của máy tôi bị hỏng

Posted on at


Câu 3: Màn hình máy tôi bị lem mực, bị sọc màn hình trong, có thể thay màn hình rời được không.
Trả lời: Vì tùy theo từng model máy mà quyết định xem bạn chỉ cần thay cảm ứng lg g2 hay phải thay nguyên bộ. Do đó, bạn nên gọi điện trực tiếp đến bộ phận tư vấn để được hỗ trợ chi tiết.

Giá thay cảm ứng lg f180, lte2, G2, G3, LG G Pro tốt nhất thị trường.
Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chính quy có tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa di động
Khách hàng Thay màn hình mặt kính cảm ứng LG Optimus F180, lte2, G2, G3, LG G Pro tại Thành trung sẽ được bảo hàng có nhiều ưu đãi thường xuyên nhằm tri ân khách hàng.



Các câu hỏi hay gặp của khách hàng:

Câu 1: Điện thoại của tôi mặt kính bị vỡ nhưng màn hình vẫn hiển thị bình thường và cảm ứng của máy vẫn sử dụng bình thường. Trường hợp của tôi như thế nên thay cả bộ màn hình hay chỉ cần thay mặt kính. Và liệu sau khi thay chất lượng thay man hinh dien thoai có đảm bảo?

Trả lời: Trường hợp của bạn chỉ cần thay mặt kính là có thể sử dụng bình thường, chất lượng màn hình sau khi thay được cam kết giống như máy zin 100%.

Câu 2: , tôi muốn thay bộ phận cảm ứng rời nhưng nghe nói là phải thay nguyên bộ mới được có đúng không ạ?
Trả lời: Thật ra, bạn hoàn toàn có thể chỉ thay bộ phận cảm ứng thay vì nguyên bộ màn hình. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào model máy mà bạn sử dụng. Bạn có thể gọi trực tiếp đến bộ phận tư vấn để được hỗ trợ chi tiết hơn.




About the author

160