Bạn có nên đăng ký 3G Viettel vào cuối tháng không?

Posted on at


Bạn đang lo ngại khi đăng ký 3G Viettel vào cuối tháng thì đến tháng kế tiếp sẽ bị hủy vào đầu tháng, hiện nay nhà mạng Viettel đã áp dụng cơ chế đăng ký 3G Viettel chu kỳ 30 ngày nên bạn hoàn toàn an tân khi đăng ký 3G Viettel vào cuối tháng nhé. Kể từ thời điểm được đăng ký thành công thì bạn hoàn toàn sử dụng chu kỳ gói cước là 30 ngày. Để có thể tiết kiệm chi phí và không để lãng phí dung lượng data 3G Viettel miễn phí mỗi khi đăng ký 3G Viettel cho di động thì thuê bao cần phải xác định rõ nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G của Viettel trên Mobile của mình để chọn cho mình một gói cước 3G Viettel để đăng ký phù hợp. Hiện nay Viettel đang cung cấp 2 loại hình gói cước 3G bao gồm: Gói cước 3G Viettel giới hạn dung lượng và 3G Viettel trọn gói.



>> Nạp tiền điện thoại viettel để đăng ký 3G Viettel thành công.

– Thuê bao trả trước của Viettel có thể yên tâm đăng ký 3G Viettel vào bất cứ lúc nào bạn muốn, bởi chu kỳ sử dụng 3G Viettel dành cho thuê bao trả trước là là 30 ngày kể từ ngày đăng ký 3G thành công.
– Thuê bao trả sau của Viettel khi đăng ký 3G Viettel thì nên xem xét thật kỹ bởi chu kỳ sử dụng 3G Viettel dành cho thuê bao trả sau sẽ tính theo tháng. Điều này có nghĩa là gói cước 3G Viettel bạn sử dụng sẽ hết hạn và cuối tháng và tự gia hạn vào ngày đầu tháng tiếp theo.
Riêng đối với những thuê bao trả sau của Viettel nếu đăng ký 3G của Viettel vào những ngày cuối tháng (từ ngày 15 trở đi) sẽ được giảm cước phí lên đến 50%.
Viettel hiện có nhiều gói cước 3G Viettel cho điện thoại, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình gói cước thích hợp nhé. 

Xem thêm: mua thẻ game online

Chúc các bạn thành công. 



About the author

160