Bán loa Electro-Voice ZLX 15p, loa 2 chiều thụ động

Posted on at


Loa Electro-Voice ZLX 15p là một trong những dòng loa mang thương hiệu nổi tiếng chuyên được giới âm thanh sử dung trong dàn âm thanh hội trường đẳng cấp nhất hiện nay. Với dòng loa công suất lớn này có khả năng hoạt động hiệu quả trong một thời gian dài mà không hề gặp bất cứ trục trặc gì.

Loa Electro-Voice ZLX 15p đã du nhập vào thị trường Việt Nam nhiều năm trước đây và nó đã mở ra một con đường mới cho thị trường âm thanh tại Việt Nam, đảm bảo mang lại chất lượng âm thanh và niềm tin cho con người Việt.

Loạt sản phẩm loa hoi truong gia re ZLX-15 là một 15-inch hai chiều thụ động loa. Các ZLX loạt của tất cả các dòng điện thoại xách tay nhất. Điều đó làm cho nó lý tưởng cho việc sử dụng điện thoại di động. Mặc dù trọng lượng nhẹ của nó, loa này là hình dạng rất rắn. Vỏ được làm bằng nhựa chắc chắn nên ZLX-15 chắc chắn có thể mất một đập. Hơn nữa, bạn có thể cảm thấy tự tin giải nén loa của bạn về địa điểm, cho các EVs là phong cách hiện đại và chảy ra đáng tin cậy EV-chất lượng mà mọi người nhận trong hộp.

Tính năng của loa hội trường thụ động Electro-Voice ZLX 15p

ZLX-15 này là trọng lượng nhẹ và có thể do đó dễ dàng xử lý. Do đó bạn cũng đặt anh ta mà không vấn đề trên một chân đế loa. loa thụ động này có thiết kế tinh vi, trong đó có kết quả là cả hai loa trầm và trình điều khiển nén có vách ngăn riêng của họ. Điều này cho phép cả hai để làm hiệu quả công việc của họ, và thời gian tốt hơn. Điều này tất nhiên bạn nghe lại thành những âm thanh. loa 15-inch này có thể xử lý 250 watt liên tục với đỉnh điểm lên đến 1.000 watt! Mức áp suất âm thanh tối đa là như vậy, 126 dB, đó là đủ cho một cập nhật nhỏ!

Chi tiết thông số kỹ thuật

Nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ

vật liệu: polypropylene

lưới tản nhiệt kim loại

Loa siêu trầm: 15 inch

Tần số đáp ứng: 44 Hz - 20 kHz

SPL tối đa: 126 dB

khả năng chịu tải: 250 watts liên tục, 1000 watt đỉnh

Trở kháng: 8 Ohm

Tần số đáp ứng: 56 Hz - 18 kHz

tần số HighPass đề nghị: 40 Hz

Kích thước: 685 x 423 x 383 mm

Trọng lượng: 16.6 kg

Xem thêm:

- Các dòng loa dam cuoi công suất vượt trội.

- Tư vấn mua micro không dây miễn phí tại proaudio.com.vn


TAGS:


About the author

160