Bồn ngâm chân Beurer FB 50

Posted on at


Ngâm chân là một phương pháp giữ sức khỏe có rất nhiều ưu điểm: Không cần dùng thuốc, không đau, tiết kiêm mà rất là hiệu quả. Sau khi ngâm chân người ta cảm thấy nhẹ nhàng, vui vẻ và cảm giác thư giãn được kéo dài. Khi ngâm chân nên giữ cho cơ thể có cảm giác thư thái, thoải mái nhất, nếu ngâm chân vào buổi tối sẽ giúp cho bạn có giấc ngủ sâu hơn, dễ đi ngủ hơn. Nhờ ngâm chân bằng nước nóng tác dụng đến đầu nút dây thân kinh , kích thích tới thần kinh trung ương, cho nên có rất nhiều người dùng biện pháp ngâm chân chữa chứng bệnh mất ngủ.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng bạn cảm thấy ê ẩm khắp cơ thể, nhất là đôi chân phải đi lại nhiều bằng giầy cao gót. Mỗi ngày bạn hãy bớt một chút thời gian để ngâm chân và mat xa đôi bàn chân của mình nó sẽ giúp bạn thư giãn và dễ chịu hơn rất nhiều.

Theo phương pháp truyền thống chỉ có ngâm chân không có massage kèm theo nhưng nay với công nghệ tiến tiến những chiếc bồn ngâm chân đã được cải thiện có các chế độ như:  massage, hồng ngoại, rung, sủi bọt, và tự làm nóng nước được những người thường xuyên ngâm chân khi dùng rất được ưa thích. Nếu bạn không mua được bồn ngâm chân đa năng bạn cũng có thể dùng các loại chậu thông thường bằng nhựa, nhôm, gỗ…. để ngâm chân.

Khi ngâm chân bạn nên dùng 2 chân tự xoa để massage hoặc sau khi ngâm chân xong bạn cũng có thể dùng tay xoa chân hoặc bấm các huyệt ở chân. Vì vậy để đạt được kết quả mong muốn bạn nên kết hợp giữa ngâm chân và massage sẽ đem lại kết quả tốt nhất

bon-ngam-chan-hong-ngoai-beurer-fb-50

Để có được tác dụng tốt nhất khi ngâm chân bạn nên dùng các loại bồn massage chân đủ điều  phải an toàn khi sử dụng. Các loại  bồn ngâm chân được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc cũng như các chế độ bảo hành phải tốt nhất. Khi mua bồn ngân chân bạn nên chọn cho mình chiếc bồn tốt nhất không độc hại, không hóa chất, tự làm nóng nước, có các chức năng rung, sủi bọt, hồng ngoại, và màn hiển thị bằng điện tử rất hữu ích cho người cao tuổi vì không cần phải nhìn đông đồ xem là đã ngâm chân được bao nhiêu thời gian, mà chỉ cần hẹn giờ đúng thời gian nó sẽ tự ngắt.

Vì Vậy chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn chiếc bồn ngâm chân Beurer FB 50 của Đức. Chiếc bồn hộ tụ đủ các chức năng mà bạn cần phải dùng khi ngâm chân tại nhà. Khi bạn chọn mua cho mình chiếc bồn ngâm chân FB-50 bạn đã có cả chức năng massage bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, làm cho người khi sử dụng cảm thấy tiện lợi hơn rất nhiều.

Chi tiết liên hệ website: nguyenduongvn.com – Hotine: 0928.82.98.99

Hà nội: 18, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, HN.

HCM: 20/12 Đường số 2, Khu phố 2, Tân Kiểng, Quận 7, HCM.

 



About the author

160