Bồn ngâm chân tại nhà

Posted on at


Trong những năm gần đây nền kinh tế phát triển người ta đã biết chú trọng rất nhiều đến sức khỏe từ những người cao tuổi, nhân viên văn phòng, cũng như mọi lứa tuổi. Đặc biệt là sự vận động của con người giảm đi kèm theo là sự vận động về trí óc tăng lên làm cho con người luôn trong tình trạng căng thẳng . Hiện nay người ta cũng tìm cho mình những phương pháp bảo vệ sức khẻo tốt nhất, vừa đơn giản vừa dễ chịu, tiết kiện thời gian cũng như tiền bạc, đó là phương pháp ngâm chân chữa bệnh với bồn ngâm chân massage tại nhà.

Một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng ai cũng muốn cho mình có được một giấc ngủ tốt nhất, nhưng không phải ai cũng ngủ ngon và sâu được mà có người còn bị chứng mắt ngủ khéo dài thường xuyên . Mất ngủ có hai tình trạng một là không ngủ được, hai là ngủ được nhưng không sâu, triệu chứng mất ngủ biểu hiện khác nhau nhẹ thì khó ngủ, ngủ không sâu, hoặc nửa đêm tỉnh ngủ rồi không ngủ lại được nữa. 

bon-ngam-chan-cao-cap

 

Nếu bệnh mất ngủ kéo dài sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần cũng như công việc hằng ngày, vì vậy các mỗi ngày các bạn nên dành một chút ít thời gian để ngâm chân vớibồn ngâm chân tại nhà nhiệt độ vào khoảng 40 độ C là tốt nhất. Bạn nên ngâm chân trước khi đi ngủ , thời gian ngâm chân nên kéo dài khoảng 40-50 phút là tốt nhất. Để có được hiệu quả như mong muốn khi ngâm chân chữa bệnh mất ngủ bạn nên kết hợp với massage sẽ giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn.

Hiện nay ở những người trẻ tuổi chứng bệnh đau bàn chân đang rất phổ biến, vì hằng ngày do công việc các bạn phải đứng nhiều cũng như phải đi giầy cao gót, làm cho gan bàn chân có cảm giác lạ thường đứng im hay đi lại đều đau. Có người còn bị tê ở chân làm cho chân mất hết cảm giác vì vậy các bạn cũng có thể dùng phương pháp ngâm chân tại nhà để cải thiện cũng như chữa được bệnh đau chân đó. Các bạn phải ngâm chân với nước ấm, không nên ngâm chân quá nhanh, phải ngâm chân tỷ mỉ, làm đúng các bước thì hiệu quả mới cao.

Để ngâm chân chữa bệnh bạn nên ngâm chân đều đặn phải kiên trì thì mới khỏi bệnh được.  Nếu phải làm việc cẳng thẳng mệt mỏi thì bạn càng nên ngâm chân nó có tác dụng giúp bạn phục hồi sức khỏe nhanh hơi.

Bạn có nhu cầu mua bồn ngâm chân tại nhà chính hãng, giá cả tốt nhất có các chế độ hồng ngoại, rung, sủi bọt, tự làm nóng nước, màn hiển thị bằng điện tử Vui lòng liên hệ:

Chi tiết liên hệ wwwnguyenduongvn.com hoặc sdt 0928.82.98.99

Hà nội: 18, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, HN.

HCM: 20/12 Đường số 2, Khu phố 2, Tân Kiểng, Quận 7, HCM.

 



About the author

160