Bánh polento vị cam kết hợp với hạnh nhân làm nên bí kíp

Posted on at


Chúng ta hãy suy nghĩ làm cho bánh Polento vị cam hạnh nhân cực hấp dẫn? Với bánh mềm, ẩm ngon, trong bánh có lớp vỏ cam thơm lừng, vị bột hạnh nhân bùi bùi lớn lớn.

Bánh Polento vị cam hạnh nhân là 1 trong những món bánh Âu cực kỳ nhiều nơi trên nước Pháp bóng mát. Vị bánh mướt, mềm thường được sử dụng có các ly nước trái cây, sữa hay tách trà sữa nồng ấm. Món bánh này cũng sở hữu thể sử dụng để làm cốt bánh cho bánh kem sinh nhật, chắc chắn sẽ đa dạng người ngạc nhiên vì hương vị của nó ấy.

Nguyên liệu buộc phải chuẩn bị cho bánh Polento:

- 150 g bột ngô Polento và 30 g bột để khiến cho bột áo

- 300 ram cam quà, khoảng 9 trái
- 20 gram táo lạt
- 7 g cà phê bột nở
- 220 gram hạnh nhân vụn
- 350 gam đường cát
- 6 quả trứng + 8 lòng đỏ.

Phương pháp làm bánh Polento để ngon dài lâu:

Đây là những bước rất chi tiết mà nhiều bạn hỏi: Học làm bánh ở đâu đi hỏi Admin, nay Admin chia sẻ với các bạn nè !

Giai đoạn 1: Bật lò ở 180 độ C. Sau đó, Quét matcha lên trên khuôn nướng, sau ấy rắc bột ngô lên trên, rắc nhẹ để bột dư rơi ra. Để im một bên.

Phân đoạn 2: Luộc 1 quả cam trong 60 phút. Sau đó, Vớt ra và để ráo, nguội.

Công đoạn 3: Cho vụn hạnh nhân vào máy xay, sau đó, xay nhuyễn mịn, đổ ra âu, sau ấy thêm bột ngô, bột nở, quậy đều lên.

Giai đoạn 4: Trái cam còn lại, gọt vỏ lấy ruột cam. Sau đó, Cam luộc xắt đôi, bỏ hột ra. Sau đó, Cho phần cam luộc với ruột cam vào phổ biến sở hữu nhau, sử dụng máy xay nhuyễn.

Giai đoạn 5: Đánh cho trứng gà mang đường mượt mịn như kem, thêm hỗn hợp bột hạnh nhân, cam xay vào, đảo lên cho đều rồi múc vào khuôn nướng. Sau đó, Cho vào lò nướng 10 phút ở 180 độ C, sau ấy giảm xuống 150 độ C trong 30 phút, tiếp đến là 120 độ C trong 10 phút rồi lấy ra.

Bánh để nguội mang thể ăn kèm mang kem lạnh hoặc phô-mai theo ý thích bạn nhé !


TAGS:


About the author

Elrion-3467

Chia sẽ những công thức làm bánh kem ngon với nhiều hương vị khác nhau

Subscribe 0
160