Cách chọn mua máy hút bụi cầm tay

Posted on at


 

1. Chọn máy hút bụi công suất cao và tiêu tốn ít điện năng Theo các chuyên gia khuyên rằng, khi chọn mua máy bạn cũng nên lưu ý đến các chỉ số về công suất tiêu thụ điện, để lựa chọn được một thiết bị vừa vặn và phù hợp với gia đình mình nhất.  Không nên chọn máy có công suất quá thấp, thông thường bạn nên chọn từ 500W trở lên. Cần kiểm tra sự tỷ lệ thuận tương ứng giữa hai chỉ số công suất khi mua vì đôi khi công suất tiêu thụ điện cao nhưng khả năng hút bụi lại không tương ứng.

2. Chọn mua máy có tích hợp đèn báo bụi Trong quá trình sử dụng, bụi sẽ tích tụ vào bên trong máy có thể làm giảm tuổi thọ của thiết bị. Việc lựa chọn mua máy có tích hợp đèn báo bụi sẽ là một giải pháp hữu hiệu nếu bạn muốn tăng tuổi thọ cho đồ dùng của mình.

3. Dung tích khoang chứa bụi - Máy cầm tay thường có dung tích khoang chứa nhỏ dưới 0,8L, nếu có nhu cầu dọn dẹp trung bình thì 0,5L là phù hợp. - Loại máy có dung tích quá 1L thường lớn và có nhiều chức năng, phù hợp để làm sạch những vị trí bụi bẩn bám nhiều.

4. Chọn túi đựng bụi bền và chắc chắn Để sử dụng được hiệu quả và tránh túi bị rách, bạn nên chọn những túi đựng bụi được làm từ chất liệu tốt và được hỗ trợ thiết bị bảo vệ. Tuy nhiên, để tránh túi bị hư và phát sinh vi khuẩn bạn nên làm sạch túi ngay sau mỗi lần dùng để được đảm bảo.

 



About the author

160