Chanh – Bí quyết giảm cân cấp tốc trong 1 tuần

Posted on at


Ngoài việc tạo cảm giác ăn uống ngon, chanh còn có tác dụng giảm cân cấp tốc được nhiều chị em sử dụng. Cùng tìm hiểu nhé!

Chanh là loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamine B, vitamine B2, vitamine C, canxi, photpho, carborhydrate, chất đạm, nhưng lại rất ít calories. Vitamine C trong chanh có tác dụng tốt, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tiêu hóa tốt nên có tác dụng giảm cân cấp tốc rất tốt.

Sau đây là 4 cách hướng dẫn giảm cân cấp tốc trong 1 tuần từ trái chanh.

Giảm cân cấp tốc trong 1 tuần bằng nước chanh pha loãng

Cách giảm cân cấp tốc bằng phương pháp này rất dễ thực hiện. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng nước chanh pha loãng thay thế cho nước lọc. Pha loãng vừa với khẩu vị của từng người. Thực hiện phương pháp này bạn vẫn có thể ăn uống bình thường, không nên ăn vặt, tránh ăn các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ và nước ngọt. Uống nước chanh pha loãng sau khi ăn no.

Giảm cân cấp tốc bằng nước chanh muối

Hương vị của chanh muối sẽ ngon hơn nước chanh pha loãng, nếu không uống được nước chanh pha loãng, bạn có thể thay thế bằng chanh muối. Ngoài tác dụng giảm cân đẹp da, thanh lọc cơ thể, chanh muối còn có tác dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng cường giảm cân cấp tốc nhanh hơn. Có thể sử dụng chanh muối thay thế cho nước lọc, và nên uống trước khi ăn.

Nước chanh có chứa hàm lượng Vitamin C rất cao, nó là tài sản lớn cho bất cứ ai muốn giảm cân cấp tốc. Đơn giản vì nó giúp cơ thể hấp thụ canxi vào các tế bào mỡ, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Cách pha chanh muối: lấy ½ quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối. Hoặc có thể sử dụng chanh ngâm muối và pha loãng.

Giảm cân cấp tốc với Chanh pha mật ong

Chanh pha mật ong được nhiều người áp dụng nhiều nhất, không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà còn giúp làm đẹp da và giảm cân hiệu quả. Trong thành phần chứa nhiều vitamin giúp hệ tiêu hóa hoạt động nhanh hơn cũng như tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể.

Cách pha: pha 300ml nước ấm với 1 quả chanh và 2 thìa mật ong nguyên chất, sau đó khuấy đều. Để đạt hiệu quả bạn nên sử dụng uống sau khi ăn sáng và sau khi đi ngủ.

Hãy kiên nhẫn để thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc này, bạn sẽ có một cơ thể hoàn hảo cân đối như mong đợi. Ngoài ra nên kiêng những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, nước ngọt. Tập thể dục điều độ rồi bạn sẽ có một cơ thể khỏe đẹp.

Giảm cân cấp tốc bằng vỏ chanh

Cách giảm cân cấp tốc này đã được nhiều chị em áp dụng và cho kết quả rất tốt. Cách thực hiện như sau: Sử dụng 10 vỏ chanh đã bóc hết ruột, đem đun với 200ml nước, sôi khoảng 10 phút thì tắt bếp và để nguội. Uống trực tiếp và không pha thêm gì cả. Nước vỏ chanh rất đắng, vì thế nên chuẩn bị một cái kẹo hoặc một cái bánh quy để sau khi uống, ngậm kẹo hoặc ăn bánh cho mất cảm giác đắng trong miệng và cổ họng.

Lưu ý:

- Bạn không nên ăn vặt khi uống nước chanh.

- Có thể thay nước chanh loãng uống thay nước lọc khoảng 2 lít rất tốt cho việc giảm béo.

- Không nên uống nước chanh khi đang đói, sẽ khiến bụng bạn rất khó chịu và phản tác dụng khi giảm béo bụng, gây đau bao tử.

Mách bạn: Sử dụng TPCN Beauty Lady chiết xuất từ chanh và mật ong giúp giảm cân cấp tốc.

Thay vì phải chế biến những món ăn cầu kỳ với những thực phẩm giúp kiểm soát cơn thèm ăn thì việc uống thuốc có thành phần giúp kiềm chế cơn đói và thèm ăn giúp giảm cân cấp tốc, an toàn là một lựa chọn thông minh. Thuốc giảm cân Beauty Lady chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Với chiết xuất 100% từ mật ong tự nhiên kết hợp với chanh có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tăng cường sự đốt cháy mỡ, tác động mạnh lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngoài ra Beauty Lady còn giúp khống chế hấp thu chất béo, giảm cảm giác đói nhưng không ảnh hưởng tới nhu cầu sinh lý của cơ thể.


TAGS:


About the author

160