Chi Pu giống như 'cô tiên hoa' bên cạnh NTK Lý Qúi Khánh tại sự kiện

Posted on at


Thời gian gần đây, Chi Pu khiến các fans đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác với loạt váy áo mới thay đổi phong cách xoành xoạch. So với style năng động, đáng yêu và cá tính thường ngày, thì nàng hot girl Hà Thành Chi Pu lại lựa chọn phong cách mới nữ tính hơn, nhưng cách chọn trang phục của cô lại không được lòng người hâm mộ. Trong lễ trao giải Ngôi sao xanh 2014 mới đây, Chi Pu đã thực sự khiến khán giả không vừa mắt khi diện bộ cánh vàng đính kèm nhiều hoa diêm dúa.

 

Bộ cánh và vòng cài đầu gắn nhiều bông hoa khiến Chi Pu trông khá lạ lẫm so với style năng động thường ngày.

 

Chiếc váy đính hoa cùng vòng đội đầu của nhà thiết kế Lý Quí Khánh lại khiến Chi Pu mất điểm bởi sự rườm rà họa tiết quá mức trên trang phục.

Chi Pu nỗ lực 'lột xác' không chỉ với trang phục diêm dúa, hot girl còn gây sốc khi gần đây thường xuyên diện  loạt váy áo rực rỡ sắc màu.

Xuất hiện tại buổi họp báo chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2015, hot girl đình đám diện một chiếc váy ngắn có gam màu đỏ, vàng nổi bật. Phần thân trên có dạng áo yếm được đắp ren nổi cầu kỳ. 

 

Riêng phần sau chiếc váy được khoét tối đa, giúp Chi Pu khoe trọng lưng trần. Hot girl còn búi tóc cao và sử dụng dây cột tóc ton-sur-ton với bộ cánh. Ảnh: Đăng Đăng. 

Một bộ cánh sặc sỡ khác của Chi Pu

Theo nhận xét của số đông khán giả, Chi Pu dù khá đầu tư cho trang phục, diện mạo nhưng xem chừng cô vẫn chưa thuyết phục được người ngắm. Từ kiểu tóc cho đến váy đầm và phụ kiện đều khá rườm rà.

Xuân Lan - người mẫu gạo cội trong showbiz Việt cũng có lần mất điểm khi lựa chọn váy họa tiết hoa không hợp tuổi, chiếc váy với thiết kế đã là từ vài năm về trước, thêm vào đó là kiểu tóc cùng phụ kiện giày đỏ không liên quan khiến cho Xuân Lan trở nên kém sang. Có lẽ đây là lần ăn mặc mất phong độ nhất trong năm nay của người đẹp.

Thúy Vũ / Skcd.com.vn



About the author

160