Chăm sóc da bé đúng cách khi giao mùa.

Posted on at


 

 

 

 

Làn da của bé vốn mỏng manh, dễ mất nước nên mỗi khi chuyển mùa, tiết trời lạnh và hanh khô, da bé dễ khô nẻ, đỏ rát. Lúc này, mẹ cần tìm các sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho bé.

Sản phẩm chăm sóc da cho Bé cũng khá phong phú: từ dầu mát-xa, kem dưỡng ẩm và sữa dưỡng thể. Dù là dạng nào, điều quan trọng khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho bé là phải đảm bảo rằng không kèm theo các chất phụ gia độc hại (chất tạo màu, parabens, SLS, SLES) và không gây rít nhờn da. Để kiểm tra, Mẹ nên thử trước trên một vùng da nhỏ trên tay của Bé trước khi sử dụng toàn thân.

Một lưu ý quan trọng khác là cần kiểm tra kỹ thành phần của các loại kem/sữa dưỡng thể vì làn da của Bé mỏng nên dễ bị kích ứng. Các thành phần như Glycerin, vitamin E(Tocopheryl Acetate) là các dưỡng chất an toàn cho da của Bé và giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn, khỏe mạnh, không bị khô nẻ. Bên cạnh những thành phần quen thuộc này, kem/sữa dưỡng thể có bổ sung thêm các dưỡng chất chiết xuất từ Hạnh nhân, Cám gạo,… là sản phẩm lý tưởng giúp bổ sung các acid béo Omega 3 -6, dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Các sản phẩm chăm sóc da cho Bé của thương hiệu Chicco Italy là một trong những dòng sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất cho Bé hiện đang được rất nhiều Mẹ tin dùng. Với chiết xuất tự nhiên, kem/sữa dưỡng thể Chicco không gây kích ứng, hoàn toàn an toàn cho da của Bé và giúp cân bằng độ ẩm, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da Bé luôn khỏe mạnh, mềm mịn. Dưới đây là các dòng sản phẩm dưỡng da cho Bé của Chicco mà Eva giới thiệu đến các Mẹ. (Click vào hình để xem chi tiết)

 

 

Chăm sóc da bé đúng cách khi giao mùa - 1Chăm sóc da bé đúng cách khi giao mùa - 3

Sản phẩm dưỡng da cho bé của Chicco giúp cân bằng độ ẩm và bảo vệ da bé khỏi các tác động bên ngoài, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm. (Click vào ảnh để xem chi tiết)

Chăm sóc da bé đúng cách khi giao mùa - 4Chăm sóc da bé đúng cách khi giao mùa - 5Chăm sóc da bé đúng cách khi giao mùa - 6

Sản phẩm của Chicco đảm bảo uy tín được mọi người tin dùng, được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ. (Click vào ảnh để xem chi tiết)

Còn rất nhiều sản phẩm dành cho mẹ và bé như sữa bộttã bỉmđồ chơidinh dưỡng…. đang được giảm giá rất HOT mà mẹ có thể tham khảo tại DECA.VN, hiện đang có chương trình khuyến mãi Mừng ngày phụ nữ Việt nam 20/10 tặng ngay coupon 50.000đ cho đơn hàng đầu tiên.

Ngoài ra với mỗi đơn hàng 300.000đ mẹ sẽ được nhận mã giảm giá 50.000đ cho đơn hàng tiếp theo. Sản phẩm được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

(Nguồn: Deca.vn)
 
 


About the author

160