Chàng nông dân" Công Toàn bất ngờ bứt phá giành chiến thắng ngoạn mục

Posted on at


au bài học cảm thụ âm nhạc khi tạo dáng với GK Adam Williams, các thí sinh được chia theo nhóm và lần lượt từng người sẽ chụp hình, những thí sinh còn lại sẽ làm “phông nền” hỗ trợ bạn diễn của mình.

Thử thách lần này vô cùng khó khăn khi họ các thí sinh phải tạo dáng trên nền nhạc punk rock trong bối cảnh sôi động trên đôi giày patin trơn trượt. Họ phải thể hiện sự cảm thụ âm nhạc và tạo những dáng ấn tượng để tôn vinh lên những bộ trang phục của các nhà thiết kế nổi tiếng, vừa phải giữ thăng bằng trên đôi giày patin. Như vậy mới vượt qua được thử thách vô cùng cam go này.

Với bối cảnh chụp hình và phong cách trang điểm khá độc dáo, các thí sinh vô cùng hào hứng với phần thử thách. Thế nhưng khi đã chính thức bước vào phần chụp hình, không có một thí sinh nào có thể đứng vững với đôi giày patin trơn trượt. Tinh thần của họ càng hoang mang hơn sau mỗi lần té ngã.


Quỳnh Châu


Tiêu Linh

Xem thêm

 

Thử thách nào đang chờ đợi các thí sinh ở tập 4 VNTM2014

Hành trình tìm kiếm vị trí cao nhất của VNTM 2014 đang nóng dần lên. Các vòng thi bắt đầu trở nên quyết liệt. Điều gì đang chờ họ ở tập 4?


Cao Ngân

Mặc dù đã biết đi patin từ trước nhưng Quỳnh Châu hoàn toàn lúng túng và chật vật trong việc tạo dáng. Những bộ trang phục ôm sát là một rào cản khiến cho Tiêu Linh và Cao Ngân gặp trở ngại rất nhiều và thâm chí, cả hai còn té, ngã khi cố gắng tạo những dáng mới lạ và phù hợp với chủ đề.



About the author

160