Choux mini

Posted on at


"Tuổi thanh xuân là quãng thời gian đầy sóng gió, bởi vì lúc ấy chúng ta không biết câu trả lời là gì.
Chúng ta không biết bản thân mình thực sự muốn cái gì.
Ai thật lòng yêu chúng ta? Chúng ta thật lòng yêu ai?
Đó là quãng thời gian chúng ta quẩn quanh đây đó, tìm kiếm câu trả lời..."
[Reply to 1997]

Tui còn trẻ  và tui cũng đang vô cùng lẩn quẩn đôi lúc ko biết mình có đi đúng đường hay ko. Đôi lúc cảm thấy ghen tị với những người sinh ra đã có điều kiện, có khởi đầu tốt, cuộc sống suôn sẻ và dễ dàng. Nhiều lúc thấy tủi thân vì tự bắt đầu với hai bàn tay trắng. Thấy bất lực sao tất cả những gì khó khăn xui xẻo cứ tìm đến với mình. Và cũng ko hiểu vì sao quá ngang bướng ko chịu sống yên bình theo kiểu sáng sáng đi làm tối tối đi về cuối tháng lãnh lương như bao ng khác?

Noái chung thì vẫn phải cố gắng xem mình có thể đi xa đc đến đâu. Rên rỉ như bợm nhưng vẫn ngạc nhiên với những gì đạt được trong thời gian qua. Lăn lộn khắp nơi, biết thêm nhiều thứ, mặt mọc lên vài hột mụng (bự)  có những khách hàng thân thiết, mà cái lớn nhất vẫn là cảm giác tự làm tự chịu, ko phải nghe theo lệnh của bất kì ai, là điều hạnh phúc nhất cho những đứa cứng đầu.

Nhân tiện thông báo là ko bán yogurt dâu nữa. Lý do đơn giản là tự nhiên tìm khắp nơi ko thấy ở đâu bán dâu cả  khi nào dâu nhiều lại như trước thì yogurt dâu sẽ trồi lên lại. Vậy nhé ~

Ai ráng ráng đọc đc tới đây thì mình hồi hộp thông báo thêm là tuần sau sẽ có bánh choux nhân trà xanh và rasberry. Trong hình là mẻ bánh đang nướng đó. Ko biết có nhiều ng thích món này ko nhỉ? Nếu ko mình sẽ tung ra bánh khác :))


TAGS:


About the author

Bluemeadows

Marketing Freelancer

Subscribe 0
160