Chuyện tình của Sang Mim và Hyewon [ part 1.14 ]

Posted on at


Nó là nó nửa muốn anh quay lại, nửa thì không. Mà tốt nhất thì đừng nên quay lại, nếu không “người ấy” sẽ khiển trách nó mất. Mà quay lại đi, nó muốn được nghe anh tâm sự nhiều hơn nữa kìa, bấy lâu nay ở đây làm công việc này có một mình hoài, chán quá. Trời ơi nó đang bị gì vậy nè >.<

 

Anh quay lại tìm gặp nó thật. Gương mặt hớn ha hớn hở như thế kia lẽ nào lại là muốn… tự tử tiếp. Nó nhìn anh nhíu mày như thể nhìn mấy cục thiên thạch mới rơi từ sao Hỏa xuống Trái Đất. Mãi cho đến khi anh dúi vào tay nói nguyên một hộp kẹo dâu bự tổ chảng thì nó mới nghiệm ra à là anh muốn cảm ơn nó.

_ Cảm ơn em về viên kẹo hôm qua.

Nó hết nhìn hộp kẹo lại nhìn gương mặt lấm tấm mồ hôi của anh. Chỉ vì muốn cảm ơn nó vì đã tặng anh viên kẹo mà hộc tốc chạy tới đây luôn sao? Cách cảm ơn này lạ thật hay là… tại do nó không bắt kịp theo thời đại? Thời đại bây giờ muốn cảm ơn người khác là phải tặng kẹo, tặng liền và tặng ngay. Nó gật gù nhận lấy hộp kẹo từ tay anh hỏi:

- Tae chỉ cho anh một viên kẹo thôi, tại sao anh lại cho Tae cả hộp thế kia? Định dụ dỗ Tae làm gì nữa đây?

Anh cười xòa nhìn cô bé ngây ngô trước mặt đang chu môi lên, híp mắt nhìn anh. Nói thiệt chứ cụm từ “cảm ơn” chưa thể diễn tả hết cảm xúc lúc này của anh đâu, phải là “biết ơn” mới đúng. Lần đầu tiên trong suốt hơn hai năm trời, Saeyeon đã mở lời xin lỗi anh trước, chứ không phải là do anh chủ động xin lỗi cô. Chợt nghĩ rằng rất có thể là nhờ viên kẹo may mắn hôm qua Tae đã đưa cho anh, nên không cần nghĩ gì cả, làm việc xong anh chạy như bay đến cửa hàng kẹo gần nhà, mua ngay cho Tae một hộp kẹo để cảm ơn.

_ Là vậy đấy. Tae có nghĩ rằng mình chính là thần may mắn của tôi không?

Sehun bóc vỏ một viên kẹo rồi cho vào miệng, rôm rốp nhai. Nó im lặng không trả lời cũng chẳng biểu hiện gì là đồng tình, chỉ đơn giản nói:

_ Thần may mắn của anh chính là chị Saeyeon rồi còn gì. Tae thì chỉ là…ừm… là…

_ Thần hộ mệnh của tôi!

Nó tròn mắt nhìn sang người con trai bên cạnh. Thần hộ mệnh sao? Nó chưa bao giờ nghĩ mình là thiên thần của riêng một ai cả… Nhưng là thiên thần hộ mệnh của anh sao?

........................



About the author

Khoc-Tham

Làm việc tại BigC

Subscribe 0
160