Căn hộ dự án The Park Residence mở bán với nhiều ưu đãi khủng chưa từng có

Posted on at


 Khi mua căn hộ dự án The Park Residence trả trước 20% tổng giá trị hợp đồng sẽ được nhận nhà, có cơ hội trúng thưởng một xe Huyndai i10, 9 xe Piaggio và hàng trăm giải 5 chỉ vàng 9999.

Sau thành công vang dội của sự kiện 18-19/04 vừa rồi với khoảng 2000 khách hàng join sự kiện "SC VivoCity khai trương - Mua nhà trúng 3 cây vàng" và 190 căn hộ được bán  thành công trong vòng hai tuần mở bán, khách hàng không những lựa chọn được căn hộ ưng ý mà còn may mắn nhận được những giải thưởng hấp dẫn trị giá lên đến 3 cây vàng... Căn hộ The Park Residence tiếp tục phát triển chương trình bán hàng ưu đãi lớn  “Thanh toán 20% Nhận Nhà - 100% Trúng Lớn" với nhiều giải thưởng hấp dẫn chưa từng có.

Quý khách hàng khi mua căn hộ The Park tại thời điểm hiện tại chỉ thanh toán 20% nhận nhà, còn có cơ hội nhận được 1 xe Huyndai i10, 9 xe Piaggio và hàng trăm giải 5 chỉ vàng 9999. Đây được xem là một cơ hội hiếm có cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng mua căn hộ để ở vì The Park được đánh giá là một trong những khu căn hộ có môi trường sống tốt tại khu vực Nam Sài Gòn và luôn “cháy hàng” sau từng đợt mở bán.

 Chung cư The Park Residence là khu căn hộ đón đầu  thành công xu hướng trong việc xây dựng dựa trên tiêu chuẩn căn hộ resort của Singapore  với mỗi căn hộ đều có cửa sổ và ban công được thiết kế tinh tế giúp không gian luôn được trong lành và ngập tràn ánh sáng.

Không chỉ chú ý trong thiết kế từng căn hộ, dự án The Park Residence còn được phát triển không gian xanh rộng 1,6 ha với tiện ích ngoài trời hòa hợp với thiên nhiên đi kèm như khu vực chạy bộ dọc quanh bờ sông, khu vực BBQ sân vườn thoáng mát, khu vui chơi trẻ em an toàn... Với điểm nổi bật  là hồ bơi chân mây rộng đến 2.000m2 lớn nhất khu Nam Sài Gòn hiện tại và gấp 1,5 lần hồ bơi chuẩn Olympic mang sắc thái hồ bơi chân mây của một trong những hồ bơi nổi tiếng tại Singapore.



160