Công dụng tuyệt vời từ mật ong với phái đẹp

Posted on at


Mật ong được xem là nguyên liệu cực kì tốt từ thiên nhiên, với tính năng kháng khuẩn và khử trùng hiệu quả nên nó trở thành một trong những bài thuốc hay với mọi người. Ngoài các yếu tố đó, mật ong còn có tác dụng tyệt vời đối với phái đẹp trong việc dưỡng da và làm đẹp. Cho sieu thi hôm nay sẽ cho các bạn biết công dụng tuyệt vời của mật ong với phái đẹp như thế nào nhé!

Kháng khuẩn chống viêm

Mật ong có khả năng chống nhiễm trùng thậm chí là ở bên dưới lớp da trên cùng do lỗ chân lông bị tắc nghẽn và làm sạch các chất bẩn có trong lớp da này. Các thành phần hoạt tính có trong mật ong thẩm thấu vào trong lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Vì vậy mật ong cực kỳ hiệu nghiệm đối với da dầu và có khuynh hướng bị mụn. Nó hấp thu chất nhờn dư thừa trên da và giảm đi cơ hội phát triển của nhiễm trùng da và mụn nhọt.

Dưỡng ẩm

Mật ong là một chất dưỡng ẩm hiệu quả và thượng được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da và tóc vì thuộc tính dưỡng ẩm của nó. Nó giúp hấp thu nước và giữ lại trong da, giữ cho da luôn mềm mại và có đủ độ ẩm cần thiết. Nó cũng giúp bảo vệ da khỏi bị khô và vị nhăn sớm.

Mật ong là một loại mỹ phẩm dưỡng tóc, công dụng  tuyệt vời của mật ong với phái đẹp đó là giúp làm mềm và mượt tóc. Nó giúp cải thiện sức khỏe của tóc và đồng thời chăm sóc da đầu. Cho 1 muỗng cà phê mật ong vào dầu gội đầu hoặc sử dụng mật ong làm dầu gội đầu để chữa những sợi tóc khô, thô cứng.


TAGS:


About the author

160