Cùng khám phá dự án gamuda gardens sang trọng và độc đáo

Posted on at


Dự án Gamuda Gardens do công ty Gamuda Land Vietnam Llc làm chủ đầu tư. Đây là một trong những khu dân cư thuộc dự án Gamuda City có tổng diện tích 500ha, thuộc Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Gamuda City được thiết kế và phát triển thành một điểm đến hàng đầu tại Hà Nội, với 2 khu dân cư: Gamuda Gardens, Gamuda Lakes, khu công viên vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại cao cấp: Gamuda Central, Gamuda Plaza…

Là một trong hai khu đô thị của Gamuda City, Gamuda Gardens rộng 73 ha gồm hơn 2.000 căn nhà từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề tới căn hộ chung cư. Khu đô thị mang đến những tiện ích phức hợp như câu lạc bộ giải trí, trường học công và quốc tế, nhà trẻ, trung tâm y tế và khu mua sắm.

Lấy cảm hứng từ sắc xanh của công viên Yên Sở, khu đô thị này được thiết kế với nghệ thuật nhà vườn độc đáo, là sự kết hợp hài hòa của công viên, sân chơi, sân vườn và các tiện ích hiện đại khác. Tính đến thời điểm hiện tại (tháng 6/013), đã có 364 căn nhà được xây dựng và đang hoàn thiện phần nóc tầng 3.

Ngoài ra, các hạng mục tiện ích, như câu lạc bộ rộng 1,4 ha dành cho cư dân đang được xây dựng, dự kiến bàn giao cùng thời điểm bàn giao nhà cho cư dân. Những hạng mục khác, như cảnh quan, cây xanh, hạ tầng kỹ thuật cũng đang được gấp rút xây dựng.

Biệt thự gamuda gardens có tất cả mọi thứ bạn cần cho một cuộc sống hoàn hảo như mơ ước.Không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống mỗi ngày với hàng loạt tiện ích công cộng như trường quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại và câu lạc bộ giải trí.

Với công viên xanh mát, hồ nước trong lành và những lối đi dành riêng cho khách bộ hành, gamuda gardens tạo lên một cộng đồng hiện đại hoàn hảo cho cuộc sống tương lai.

- Đảm bảo an toàn và an ninh

Các gia chủ có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống nhờ hệ thống an toàn và an ninh nghiêm ngặt vởi gamuda gardens được thiết kế chỉ với một lối đi vào duy nhất

có cổng bảo vệ, các tuyến đường dành riêng cho khách bộ hành, hệ thống ngầm dưới lòng đất, mạng lưới đường xá thiết kế ngõ cụt được

quy hoạch thông minh cùng với các nhóm tuần tra an ninh.Sự an toàn của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi



160