Con trai Hoàng Bách liên tục òa khóc vì thua cuộc

Posted on at


Cậu bé Tê Giác vùng vằng, oà khóc “đổ thừa” cho đôi ủng lớn quá khó chạy, rồi lại sang bình nước nặng quá, cậu bê không nổi. Không ngừng mếu máo, Tê Giác còn trách bố Hoàng Bách lúc nào cũng làm thua, cậu giùng giằng quẳng cả bình tưới nước.
 
Sau chuyến hành trình đến xưởng làm gốm tại Bình Dương của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", bốn cặp bố conHoàng Bách - Tê Giác, Phan Anh - Bo, Trần Lực - Bờm Minh Khang - Suti đã có những trải nghiệm lý thú. Các ông bố được trải qua thử thách nhào nặn đất sét để làm ra những chiếc chậu, hay các con vật để tặng cho các con yêu. Còn các bé có thêm hiểu biết về cách làm tượng thạch cao, hay vui đùa cùng nhau bằng các trò chơi tự "phát minh".
 
Và điểm đến của bốn bố con trong tập 4 phát sóng vào trưa 22/11 lần này là thành phố Đà Lạt, với không khí mát mẻ, và núi đồi xanh tươi. Sau khi dùng bữa trưa trên đỉnh Lang Biang, bố con di chuyển đến thị trấn Lạc Dương, nằm dưới thung lũng núi Lang Biang để thực hiện thử thách.


4 cặp bố con di chuyển đến đến thị trấn Lạc Dương, nằm dưới thung lũng núi Lang Biang để tham gia thử thách tiếp theo của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?"

Xem thêm

 

Sao Việt "khổ vì con" trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" phiên bản Việt

MC Phan Anh, ca sĩ Hoàng Bách, Trần Lực và nhạc sĩ Minh Khang đã có những khoảng thời gian khó khăn khi phải chăm con

Tuy nhiên, khán giả truyền hình lại tiếp tục bất ngờ với tính cách hiếu thắng của bé Tê Giác – con trai Hoàng Bách. Nếu ở tập 3, Tê Giác có một trận khóc "no nê" khi bố Bách thua cuộc trong thử thách "bịt mắt đập niêu" đến với tập 4, cậu bé liên tục òa khóc vì bốc thăm phải nhà không thích và thua cuộc ở thử thách tưới cà rốt.


Sau khi dùng bữa trưa trên đỉnh Lang Biang, bố con di chuyển đến thị trấn Lạc Dương, nằm dưới thung lũng núi Lang Biang để thực hiện thử thách.


Như tập 1, lần này, bốn bố con cũng bị BTC giữ lại toàn bộ đồ chơi và các thiết bị công nghệ.


Lần này bốn bố con lần lượt đến xem từng nhà để chọn cho gia đình mình chỗ nghỉ lại qua đêm: nhà hoa hồng, nhà dâu tây, nhà bắp cải, nhà chuông gió.

Sau khi bốc thăm chọn nhà, các bé Bờm, Bo và Suti đều hào hứng với nhà hoa hồng, nhà dâu tây và nhà chuông gió thì bé Tê Giác lại phản ứng dữ dội vì phải ở nhà bắp cải. Con trai Hoàng Bách tỏ ra hục hặc: "Con ghét nhà bắp cải!". Mặc dù bố đã động viên, an ủi nhưng Tê Giácvẫn mếu máo, giùng giằng ném phiếu thăm xuống đất. Trước đây, Hoàng Bách không phải là người nghiêm khắc nhưng trước phản ứng của con trai, anh buộc phải đưa ra nguyên tác của mình. "Bố đếm đến ba, con nhặt phiếu thăm lên nhé!". Bị bố mắng, Tê Giác vừa khóc vừa phải nhặt lá thăm lên nói: "Nhưng con thích ở nhà dâu tây vì con thích ăn dâu tây!". Để không khí bớt căng thẳng, MC Phan Anh cùng con gái Bo quyết định nhường nhà dâu tây cho bé Tê Giác, và chấp nhận ở nhà bắp cải.


Các bé Bờm, Bo và Suti đều hào hứng với nhà hoa hồng, nhà dâu tây và nhà chuông gió.


Tê Giác phản ứng mạnh khi bốc phải nhà bắp cải.


Hoàng Bách phải động viên an ủi con trai. Đồng thời, MC Phan Anh cùng con gái Bo quyết định nhường nhà dâu tây cho bé Tê Giác, và chấp nhận ở nhà bắp cải.


Dù đã được đổi nhà, nhưng Tê Giác vẫn tỏ ra ấm ức vì không được ở nhà lớn nhất – nhà hoa hồng do bé Bờm bốc thăm được.

Chưa kịp lấy lại niềm vui, Tê Giác lại khiến bố Hoàng Bách bực mình bởi sự hiếu thắng của con trai. Ở thử thách tưới cà rốt, các cặp bố con lấy nước từ bồn dự trữ vào các bình tưới. Sau đó cùng nhau tưới từng luống cà rốt mà ban tổ chức quy định cho mỗi gia đình.

Nếu các gia đình khác rất hăng say với thử thách này thìTê Giác lại gặp khó khăn trong việc tiếp nước vào bình tưới khi mực nước trong bồn dự trữ xuống quá thấp và bé không thể với tới. Bị bỏ lại đằng sau so với các đội bạn, Tê Giác vùng vằng, oà khóc “đổ thừa” cho đôi ủng lớn quá khó chạy, rồi lại sang bình nước nặng quá, cậu bê không nổi. Không ngừng mếu máo, Tê Giác trách bố lúc nào cũng làm thua, cậu giùng giằng quẳng cả bình tưới. Bố Hoàng Bách lúc này phải mạnh tay “chỉnh đốn” lại cậu con trai “hiếu thắng” của mình. Nam ca sĩ yêu cầu Tê Giác dừng cuộc chơi và đứng khoanh tay, bao giờ nín khóc mới được quay lại chơi tiếp với bố.


Hai bố con cùng tham gia tưới cà rốt.

Tuy nhiên, Tê Giác tỏ ra khó chịu và bật khóc vì bị bỏ lại phía sau.


Cậu bé liên tục gây ầm ĩ khi thua thử thách.


Bố Hoàng Bách yêu cầu Tê Giác dừng cuộc chơi và đứng khoanh tay.


Hoàng Bách tỏ ra rất nghiêm khắc với cậu con trai hiếu thắng của mình.


Bờm hăng hái tưới nước.


Bé Suti hào hứng.


Phan Anh và bé Bo.

Cuối cùng, bố con Phan Anh hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất., tiếp đến là gia đình Minh Khang và Trần Lực. Bố con Hoàng Bách về cuối cùng. Căn cứ vào lượng nước còn lại trong bình dự trữ và thời gian thực hiện nhiệm vụ, mỗi gia đình nhận được phần thưởng. Có thẻ phần thưởng ít nhất, Tê Giác lại khóc oà lên và cằn nhằn.

Trong khi các bạn được đi lấy thức ăn mang về thì Tê Giác vẫn bị phạt ngoài ruộng cà rốt và nghe bố Hoàng Bách giảng dạy: “Vấn đề ở đây, thắng thua không quan trọng, đồ ăn cũng không quan trọng. Bố muốn là khi mình đã hợp tác với nhau, thì bố con mình là một đội, mình cùng giúp đỡ nhau. Không phải con hết nước, rồi con đứng đó sai bố lấy nước cho con. Có ai làm như vậy không? Em Suti nhỏ hơn, làm như vậy, mà bố Khang cũng không cho. Không ai làm được việc với tính đó cả. Sao con không nghĩ rằng mình sẽ phải giúp đỡ bố? Con đã làm việc đó tốt lắm mà?”.
 
Tê Giác sau khi được bố dạy dỗ, đã lấy lại được tinh thần và tiếp tục cuộc chơi, đến gian hàng để lựa thức ăn cùng các bạn.


Bờm tự chọn thức ăn cho gia đình mình và chạy vội mang về cho bố.

Minh Khang và Su Ti dọn về nhà chuông gió. Suti lạc quan: "Mình chỉ cần có nhà ở là được rồi! Và còn có chuông nữa! Còn có cái màng màu hồng nữa! Con thích màu hồng!".


Bờm và bố Trần Lực khám phá nhà hoa hồng.


Bố con Phan Anh chọn giải pháp là ngủ trưa trong cái nóng 30 độ.


Không chịu nổi nắng nóng, Phan Anh "vác dao" sang nhà Minh Khang để... chặt vài lá chuối để gác lên mái và vách để che bớt nóng.

Kết thúc một buổi chiều lao động hang say dưới chân núi Lang Biang, và chào đón sự xuất hiện một nhân vật mới – chú chó con đi lạc.


Bốn bé lúc này bị thu hút bởi một một chú chó con đi hoang.

Tập 05 chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” sẽ là câu chuyện vui nhộn của bốn bé trong việc chăm sóc “vị khách” mới này, và các ông bố sẽ xoay sở với bữa tối bằng nguồn nguyên vật liệu và điều kiện nấu nướng hạn chế. Tập 05 sẽ được phát sóng vào lúc 12g trưa ngày 29/11/2014 trên kênh VTV3.



About the author

160