Cong ty dich thuat chuyen nghiep

Posted on at


Công ty dịch thuật chuyên nghiệp

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp

Trong số các công ty dịch thuậtDịch thuật và Phiên Dịch Châu Á cung cấp hoạt động dịch thuật với quy mô rộng khắp, đáp ứng tất cả các tài liệu ở các chuyên ngành khác nhau, độ chính xác cao, kinh nghiệm dịch sâu rộng, đặc biệt là đội ngũ biên phiên dịch chuyên nghiệp tốt nghiệp từ các chuyên ngành ngôn ngữ khác nhau.

Theo tiêu chuẩn CEE (tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu) về công ty dịch thuật , Chúng tôi tin tưởng rằng tất cả các Quý khách hàng khi tìm đến dịch vụ dịch thuật của Chúng tôi sẽ nhận được sự quan tâm và phục vụ chu đáo từ Ban Quan Lý Dự Án của chúng tôi. Chính Ban Quản Lý Dự Án sẽ phụ trách vấn đề chất lượng, thời hạn của tất cả các dự án lớn nhỏ của Quý khách. Ban Quản Lý của Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á sẽ kiểm soát chặt chẽ từng bước dịch thuật đảm bảo tuân thủ theo các bước sau:

1.     Hoạt động dịch thuật được thực hiện bởi một biên phiên dịch chuyên nghiệp có chuyên ngành cụ thể, sau đó sẽ có chủ biên kiểm tra và rà soát lại tài liệu dịch.

2.     Dịch vụ hiệu đính tài liệu chuyên nghiệp

Với những nguyên tắc, dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp hướng tới yêu cầu của Quý khách hàng, chúng tôi có thể hoàn thiện tất cả các dự án dịch thuật trong tất cả các ngành, lĩnh vựcquan trọng.Với các văn phòng của chúng tôi ở Hà Nội - Hải Phòng - Đà Nẵng - Tp.HCM , Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á có năng lực cần thiết để cung cấp dịch vụ dịch thuật tận nơi trong thời hạn ngắn nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch thuật chuyên nghiệp ,Hãy sử dụng dịch vụ dịch thuật cung cấp bởi Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á để có những bản dịch tài liệu chính xác trên tất cả các ngành công nghiệp lớn.

Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á sẽ chỉ định một Giám đốc dự án dành riêng cho dự án của bạn. Hoặc nếu bạn đang tìm đối tác tin cậy, Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á sẽ tiến hành dịch thử cho bạn 1 trang hoặc nhiều hơn với chi phí dịch miễn phí để quý khách hàng kiểm tra trước khi ký hợp đồng dịch thuật và báo giá dịch thuật

FOCUS ASIA TRANSLATION - DỊCH THUẬT CHÂU Á

English * 中文* Francais* 日本の* Deutsch* 한국의* Pусский* لغة عربية

Head office UK: 51 Maryland Str, London E151 JD
Germany Office: Ortlerstr 77, 86163 Augsburg

Văn phòng dịch thuật Hà Nội: 26 Láng Hạ Đống Đa
Tel : 04.39903758
Điện thoại : 0906226526
Văn phòng dịch thuật tại TpHcm tại Sài gòn
Lầu 6, Tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, HCM
Tel : 08.66829216
Điện thoại : 0904886269

Dịch tiếng Nhật Dịch tiếng Hàn Dịch tiếng Anh Dịch tiếng Đức, Dịch tiếng Lào, Dịch tiếng Pháp
Dịch tiếng Campuchia  Dịch tiếng Nga Dịch tiếng Myanmar
Dịch thuật hồ sơ thầu Dịch thuật hồ sơ xin visa 



About the author

160