Davita Bone phòng chống loãng xương

Posted on at


Davita Bone phòng chống loãng xương

Các Cuối cùng Học hỏi công bố cho thấy Việt Nam có gần 3 triệu người bị loãng xương dự đoán đến năm 2050 số ca bị gãy xương hông lên tới 47. Để phát hiện sớm căn bệnh song song có giải pháp điều trị kịp thời , nữ giới từ 35 đến 50 tuổi cần thẩm tra mật độ xương định kỳ 3-6 tháng một lần;. Đây sản phẩm dạng viên sủi , thực phẩm Sửa sang với hàm lượng 600 mg calci 400 đơn vị vitamin D , tính toán vừa đủ với nhu cầu hàng ngày theo khuyến cáo WHO Viện dinh dưỡng Việt Nam.

Loãng xương đang tăng dần ở Việt Nam

Các Cuối cùng Học hỏi mới công bố cho thấy Việt Nam có gần 3 triệu người bị loãng xương và dự đoán đến năm 2050 số ca bị gãy xương hông có khả năng lên tới hơn 47.650 ca. Cuối cùng khảo sát của Bộ Y tế cũng cho thấy phần nhiều nữ giới Việt Nam chỉ đáp ứng được 50% nhu cầu canxi cho thân hình. Thiếu canxi và vitamin D khiến cho nữ giới có nguy cơ bị loãng xương và gãy xương. Để phát hiện sớm căn bệnh này song song có giải pháp điều trị kịp thời , nữ giới từ 35 đến 50 tuổi cần đi thẩm tra mật độ xương định kỳ 3-6 tháng một lần; có chế độ năng vận động , tập dượt và dùng các chế phẩm Sửa sang calci và vitamin D để đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày. Dịp 20/10 vừa qua , nhân ngày nữ giới Việt Nam và cũng là ngày Thế giới phòng chống loãng xương , Davita Bone đã tổ chức do loang xuong và tư vấn miễn phí cho hơn 25.000 chị em nữ giới từ 35 đến 50 tuổi tại các tỉnh miền Trung gồm Ninh Thuận , Phú Yên , Nha Trang , Bình Định , Quảng Ngãi , Đà Nẵng và Gia Lai.

Đo loãng xương miễn phí.

Tính đến hết tháng 10 , công ty đã tiến hành đo loãng xương cho hơn 85.000 nữ giới tại nhiều địa phương và doanh nghiệp. Từ nay đến cuối năm , chương trình sẽ hoàn tất việc do loang xuong cho khoảng hơn 50.000 nữ giới khác , nâng tổng số lên gần 140.000 người.Toàn bộ chi phí của chương trình này do nhãn hàng Davita Bone tài trợ với tổng chi phí hơn 4 tỷ đồng. Chương trình được thực hiện với sự tư vấn trực tiếp và cố vấn chuyên môn của Hội loãng xương TP HCM.Đồng hành với chương trình , công ty Cổ phần Dược Hậu Giang cũng giới thiệu dòng sản phẩm Davita Bone có tác dụng phòng chống bệnh loãng xương. Đây là sản phẩm dạng viên sủi , là thực phẩm Sửa sang với hàm lượng 600 mg calci và 400 đơn vị vitamin D , được tính toán vừa đủ với nhu cầu hàng ngày theo khuyến cáo của WHO và Viện dinh dưỡng Việt Nam. Dùng một viên Ngày ngày sẽ giúp chị em nữ giới 35-50 tuổi phòng chống được bệnh và có dáng vóc khỏe , đẹp. Viên sủi rất tiện dụng cho chị em nữ giới , dễ uống , kinh tế , đặc biệt là đối với những người không dùng được các loại sữa phòng chống loãng xương.

 

Cẩm Ly . 


TAGS:


About the author

160