Dán Skin Iphone thay chiếc áo mới tạo phong cách

Posted on at


Skin iphone là một loại miếng dán họa tiết không chỉ dùng để trang trí mà còn có khả năng chống trầy xước khá hiệu quả cho điện thoại . skin iphone là loại sản phẩm được thiết kế chuyên dụng phù hợp với đặc điểm hình dạng, kích thước bề ngoài của điện thoại iPhone.


Với những người yêu thích phong cách thì khi sử dụng một vật dụng gì đó trong một thời gian lâu có thể sẽ có cảm giác nhàm chán, nên có xu hướng thay đổi hoặc làm mới cho sản phẩm. Với iPhone cũng vậy, đây là dòng điện thoại cao cấp và đắt giá thì càng không thể để mãi theo một phong cách.


Chính vì vậy skin là một trong những phu kien iphone được tín nhiệm, đảm nhiệm việc tạo phong cách, cá tính riêng cho iPhone. Một khi chọn được skin với họa tiết đẹp, phù hợp thì ngay lập tức điện thoại của bạn sẽ khoác lên mình một tấm áo mới, phong cách mới. - See more at: Thông thường cấu tạo của skin gồm có 3 lớp: lớp decal có keo, lớp màu in và lớp cán phủ để bảo vệ màu sắc cho miếng skin bền lâu hơn. Một bộ skin gồm có mặt trước, mặt sau và các mảnh ghép bên hông máy.


skin iphone


Khi sử dung skin chất lượng cao, mỏng, đường nét cắt xẻ tinh tế vừa vặn, sẽ cho người dùng cảm giác liền khối, không bị phân lớp. - Với cấu tạo khá bền, vậy nên skin có thể sử dụng lại nhiều lần, nếu còn lớp giấy bảo quản . Đặc biệt người dùng có thể yên tâm bởi đây là một sản phẩm cực kỳ an toàn, khi muốn đổi skin mới cho iPhone, bạn chỉ cần nhẹ nhàng lột ra, mà không ảnh hưởng đến lớp sơn zin của máy.


Ngoài ra với những ai cẩn thận, tỉ mỉ thì sẽ thích sử dụng skin cùng với những mẫu ốp lưng trong,đơn giản, nhìn thấy rõ mặt sau, vừa giữ cho skin luôn mới,vừa bảo vệ cho chiếc Là một sản phẩm có công dụng tạo phong cách cho iPhone khá tốt, thế nên skin được sản xuất nhiều và đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.


Có thể kể đến một số chủng loại skin phổ biến hiện nay như: skin hoạt hình, thích hợp cho đối tượng khách hàng tuổi teen; skin câu lạc bộ dành cho khách hàng yêu thích phong cách thể thao; skin các thương hiệu nổi tiếng; skin sắc màu cuộc sống…



About the author

160