Do not dare cry

Posted on at


 

Các bạn thân mến

  Khi đi ngang qua phụ huynh Phoenix, Phoenix được nhìn thấy mẹ của mình trong năm con bò trong chuồng, gia đình bà ngạc nhiên cha mẹ cô Phương quá trình sinh sản của bò cái. Khi gia đình mới cha mẹ cô Phương hỗ trợ vốn nhà nước như một con bê, trong ngày họ Phương chăn thả trên đường bên ngoài ngôi nhà của mình, vì vậy mà ngày nay có năm đàn.

  Từ ngoài đường nhìn vào cánh nhà bếp, tôi thấy bạn đã mang chén gạo được ăn Phoenix. Tôi mới Phoenix để chăn thả gia súc. Tôi chỉ cần đi từ ngoài đường vào sân hỏi:

- "Làm gì lớp Phoenix năm nay rồi?"

  Nghe câu hỏi, tôi đang ăn một người bảo vệ vựa lúa Phoenix trên kệ thấp trong cách bố trí nhà bếp, đi đến cây ông đang đứng gần. Bạn Phương cho biết:

- "Tôi học lớp bốn."

  Nếu không có chờ đợi thời điểm thích hợp để đi. Ngày mới, nhưng bây giờ tôi biết rằng Phoenix đang học lớp bốn. Tôi đã xem xét số lượng lớn Phoenix, Phoenix không thể biết bạn là học sinh lớp Phoenix Bốn là bởi vì bạn chỉ lớp Một đứa trẻ nhỏ. Các em trai kế Phoenix mất anh trai tôi hai tuổi Phoenix, nhưng Phoenix là lớn hơn nhiều so với tôi! Đổi lại họ Phương tính năng rất dễ thương: Hãy hỏi bất kỳ câu hỏi mà bạn Phương trả lời nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu như một số đứa trẻ khác.

Hãy tự hỏi mình:

- "Anh Phương nhiều con bò chăn thả mình quá mệt mỏi?"

Tôi lắc đầu nhanh chóng Phương cho biết:

- "Không mệt mỏi, bởi vì chăn thả với nhiều bạn bè khác"

- "Đừng đưa cho tôi sao mệt mỏi Phoenix chảy mồ hôi nhiều như vậy?"

- "Chảy máu đổ mồ hôi dưới ánh mặt trời không chạy mũ, không có gia súc do mệt mỏi '!

- ". Nếu vậy, lần sau khi bạn nhớ Phoenix mũ chăn thả gia súc Mùa giải này đó là rất nắng, rất dễ dàng để vươn lên dẫn không bị tổn thương."

  Đừng nhìn tôi Phương nói. Cũng như mẹ mẹ Phen Hut- giếng khoan mới giảm tuần trước - em gái của mẹ Phương thông qua chuồng để đáp ứng mẹ cô bên ngoài Phoenix. Thấy mẹ hút thuốc, tôi nhớ ngày tôi Phen tang lễ. Phương hỏi anh trai:

- "Anh đi về với ông bà phen sau đó, tôi đã bị mất bạn Phen Phoenix không?"

  Phải đối mặt với rất buồn phải nói, anh nhìn xuống gật đầu. Tôi biết theo phong tục của làng Buôn anh em, anh em họ lớn tuổi hơn sẽ làm bạn, làm bạn. Vì vậy, trong khi trẻ em mẹ Phương mẹ Hut - Phen mẹ cô, nhưng cô anh trai Phen Phoenix, vì vậy tôi đã Phoenix.Phoenix của cô là buồn khi thấy bạn, tôi hỏi:

- "Hôm nay tôi Phen tang lễ, tôi đã khóc Phoenix có không?"

Tôi chỉ lắc đầu Phương cho biết không!

Hãy tự hỏi mình:

- "Thương mại cho tôi nhưng tại sao Phen Phen sẽ chôn tôi, tôi không khóc Phoenix?"

- "Tại khóc, vì vậy tôi không dám khóc sợ hãi của những người xung quanh cười."

- "Tại sao anh lại cười?"

- "Đối với cái chết là để đi với cô ấy để đáp ứng Chúa của mình, mẹ mình nói Phoenix."

- "Anh không dám khóc, nhưng chấn thương Phen!  Vì vậy, nhiều việc phải làm hôm nay những gì bạn Phương Phen tôi? "

- "Tôi cầu nguyện."

- "Tôi cầu nguyện những gì Phoenix đã làm cho tôi Thiên Chúa Phoenix Phen tôi có thể nói yah nghe thấy tôi?"

Im lặng để nhớ về tinh thần, sau đó bạn Phương cho biết:

- "Tôi cầu nguyện cho họ phen hòa bình."

 

 



About the author

Huynh-Ngoc-Tuyen

Tôi sinh ra, lớn lên ở một quê hương Việt Nam, tôi biết bitlanders.com trang web thông qua một người bạn, sau những ngày nghiên cứu, tôi quyết định tham gia, trước khi trao đổi kiến thức, và sau đó được trao đổi rộng rãi với bạn bè trên toàn…

Subscribe 0
160