Dạy nấu ăn theo phong các Á Âu

Posted on at


Bạn là người đam mê nấu ăn, bạn muốn trở thành Đầu Bếp chế biến những món ăn đa dạng mang phong cách châu Á lẫn châu Âu. Hãy đến trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) bạn sẽ được dạy nấu ăn theo phong cách đa dạng từ Á đến Âu.


Với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực Bếp trẻ dồi dào, đa năng trong môi trường công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay, HNAAu mở rộng mô hình đào tạo với nhiều ngành nghề nhằm đáp ứng nhu cầu cho xã hội. Học viên được cung cấp giáo trình căn bản với những món ăn mang phong cách châu Á và châu Âu. Giáo trình này sẽ được thay đổi liên tục để phù hợp với nhu cầu của học viên. Ngoài ra, với những món ăn mang phong cách châu Âu, học viên sẽ được học trực tiếp với những giảng viên đã từng làm việc tại nước ngoài giàu kinh nghiệm, được truyền đạt bí quyết nấu ăn ngon từ những món ăn nổi tiếng trong nước đến những  món ăn nổi tiếng của các nước trên thế giới như Pháp, Nhật, Ý,... 



Đến HNAAu để được dạy nấu ăn theo các phong cách từ Á đến Âu nhé!


HNAAu tự hào là đơn vị duy nhất được Tổng Cục Dạy Nghề cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ Bếp Trưởng tại Việt Nam. Vì thế đến HNAAu bạn có thể hoàn toàn an tâm vì mình được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với những món ăn mang phong cách đa dạng. Còn gì vui hơn khi bạn có thể nấu được nhiều món ăn của người châu Á lẫn châu Âu. Và điều gì vui hơn khi bạn cầm trên tay tấm bằng của một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, cơ hội nghề nghiệp của bạn sẽ rộng mở vô cùng, tay nghề nấu nướng của bạn sẽ không chỉ trong nước biết đến mà còn cả trên thế giới.



Một khóa Bếp Trưởng của trường dạy nấu ăn HNAAu


Với những khóa đào tạo nấu ăn, đào tạo Đầu Bếp, Bếp Trưởng, HNAAu chính là đơn vị  đào tạo nên đội ngũ Đầu Bếp trẻ, năng động và chuyên nghiệp, mang ẩm thực trong nước vươn xa hơn.


Hãy đăng kí ngay khóa học nấu ăn tại trường dạy nấu ăn HNAAu, để được dạy nấu ăn theo phong cách đa dạng từ Á đến Âu nhé!


Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
Trường Hướng Nghiệp Á Âu
Trụ sở
02 - 04 khu Biệt thự Chu Văn An, Đường Số 1, phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Văn phòng: 65 khu Biệt thự Chu Văn An, Đường Số 1, phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Chi Nhánh Phan Xích Long
Địa chỉ: 94 - 96 Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Chi Nhánh Đà Nẵng150 Lê Văn Hiến, tổ 35, phường Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng
Tel: (08) 3517 2308
Fax: (08) 3517 2308
Website: beptruong.edu.vn
https://www.facebook.com/huongnghiepaau
Google Plus: plus.google.com/+BeptruongEduVn2015



About the author

160