EHome 4 - Bac Sai Gon cho nguoi co thu nhap on dinh

Posted on at


Với những cặp vợ chồng trẻ, tâm lý chung thường là có con rồi mới mua nhà, ổn định rồi mới tính tới việc lớn. Nhưng nếu cứ chờ như vậy thì biết đến khi nào mới có được một nơi trú chân ổn định?

Và chuyện có thể tiết kiệm được một đống tiền để mua đứt một căn nhà mà chẳng lo nợ nần không hề dễ. Mặt khác, nếu chỉ chăm chăm vào mục tiêu có một căn nhà gần trung tâm, rộng rãi, khang trang thì tình trạng phải ở trọ còn tiếp diễn dài dài.
Bởi vậy, hãy chấp nhận một căn nhà không như mơ. Có thể nó hơi cũ hoặc chưa được rộng lớn nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục được bằng việc sửa sang, trang trí, sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Đang mở bán căn hộ EHome 4 - Bắc Sài Gòn hợp túi tiền

Còn nếu ngôi nhà ở xa trung tâm cũng chẳng có gì đáng ngại bởi vợ chồng bạn còn trẻ, việc đi lại có gì là khó khăn, mọi chuyện rồi sẽ quen. Việc tìm cho mình một chỗ trú chân, che nắng che mưa thực tế hơn là theo đuổi giấc mơ quá xa vời. Khi có số tiền lớn hơn thì việc đổi sang nhà to rộng, gần trung tâm hơn cũng chưa muộn.

Lễ Mở Bán Căn Hộ Ehome 4 - Bắc Sài Gòn
Tọa lạc giữa trung tâm công nghiệp vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, trên địa bàn xã Vĩnh Phú giáp ranh với Quận Thủ Đức, cách trung tâm TPHCM 30 phút và thành phố Thủ Dầu Một 15 phút, dự án EHome 4 sở hữu vị trí lý tưởng để an cư và phát triển sự nghiệp. Toàn bộ dự án gồm 1404 căn hộ nằm trong tổng thế  khu dân cư EHome 4 Bắc Sài Gòn rộng 12,6 hecta với đầy đủ các tiện ích: hồ bơi, công viên, câu lạc bộ cộng đồng…ngay trong nội khu. Bên ngoài dự án, trong khoảng cách từ 5-10 phút có thể tiếp cận đầy đủ các dịch vụ xã hội như bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, siêu thị, trường học, công viên …Trong tương lai, giá trị của dự án sẽ ngày càng gia tăng bởi những công trình cơ sở hạ tầng đã và đang liên tục được hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng như: đại lộ Bình Lợi-Tân Sơn Nhất, quốc lộ 13 trên không,  tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước…

Ông  Lê Chiến Thắng – Giám đốc khối Phát triển Kinh doanh cho biết: “Năm 2014, EHome 4 đã thành công với 100% sản phẩm được bán hết trong thời gian ngắn. Chúng tôi đã tiến hành bàn giao bốn block đầu tiên cho khách hàng và cộng đồng cư dân đã hình thành và phát triển. Nam Long rất vui và hãnh diện vì đã trao được tận tay những người có nhu cầu ở thực sự một mái ấm đúng nghĩa”.
 

Để hỗ trợ cho khách hàng của EHome 4 - phần lớn là những người có nhu cầu hỗ trợ tài chính, Nam Long đã kết hợp cùng các ngân hàng thân hữu thiết kế những gói vay thiết thực. Một số gói vay hiệu quả nhất có thể kể đến là “ vay 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà”, chính sách vay ổn định 6% trong 2 năm, chương trình “An tâm lãi suất” của Vietcombank cho vay ổn định với lãi suất 8,89%/năm trong 3 năm và 9,76%/ năm trong 5 năm. Ngoài ra, 100% căn hộ tại đây đều đáp ứng tiêu chí của gói 30.000 tỷ và đã có 250 trường hợp vay mua thành công. Như vậy với 1 căn hộ khoảng 475 triệu, khách hàng đóng trước 100 triệu tương đương 20% là có thể kí hợp đồng, sau đó họ chỉ phải trả gốc và lãi cho ngân hàng tối đa 4-6 triệu đồng/tháng tùy gói vay.
Tìm hiểu ngay: Ehome 4 có phải là giải pháp nhà ở phù hợp đối với bạn hay không?

XEM VIDEO THỰC TẾ KHU DÂN CƯ CĂN HỘ EHOME 4

GIẢM NGAY 3,5% KHI MUA CĂN HỘ EHOME 4 - HAI BLOCK MỚI ĐẸP NHẤT B3 VÀ B4 TRONG ĐỢT I, NHẬN NHÀ THÁNG 12 NĂM 2015.

Sự kiện mở bán trong tháng 5/2015, tất cả khách hàng mua căn hộ sẽ:
Nhận được ưu đãi tốt nhất trong ngày mở bán với nhiều chính sách hấp dẫn hơn bao giờ hết!
Cam kết giá gốc Chủ Đầu Tư, từ 475 Triệu/Căn 
Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 109 Triệu, khách hàng CHẮC CHẮN nhận ngay Căn hộ! 
HỖ TRỢ VAY 30.000 TỶ LÃI SUẤT 5%/15 NĂM
"NHANH CHÓNG - GỌN GÀNG - MAU LẸ!"
>>GỌI NGAY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐÁP ỨNG NHU CẦU THIẾT THỰC CỦA BẠN<<
 
ĐỂ SỞ HỮU CHO RIÊNG MÌNH MỘT CĂN HỘ VỪA Ý, HỢP TÚI TIỀN, 
HỖ TRỢ VAY GÓI 30 NGHÌN TỶ ĐỒNG LÃI SUẤT THẤP.
094.392.3672 - 0908.254.089
(MS. THANH HUYỀN)
 

Vậy, Tại sao bạn nên mua nhà tại chung cư Ehome 4 và định cư lâu dài tại đây?

Hiện nay, căn hộ được rao bán khắp nơi, làm khách hàng trở nên hoang mang và nhiều suy nghĩ không biết chọn nơi nào. Tôi xin chia sẻ vài điều quan trọng nhất về Ehome 4, có thể giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

1) Vị trí thuận tiện: Ehome 4 nằm mặt tiền đường Quốc Lộ 13, di chuyển sang Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức chỉ 12 phút đi xe.

2) Chất lượng cuộc sống: Nằm trong khu quy hoạch thuộc cấp thành phố, bạn sẽ tìm một môi trường sống lý tưởng, hồ bơi, sân bóng rổ, khu sinh hoạt cộng đồng, tiệc nướng..., đã hiện hữu

3) Tiến độ xây dựng : Với vốn tài chính vững mạnh, Ehome 4 đã xây xong nhà mới rao bán. Bạn nhận nhà khi ký hợp đồng mua bán.

4) Giá: Ehome 4 với một mức giá hợp lý, đáp ứng cho những gia đình có từ 100- 148 triệu.

5) Diện tích: Phù hợp cho gia đình từ 3-4 người

6) Sổ hồng: Bạn sẽ thật sự yên tâm khi mua căn hộ của chúng tôi, chúng tôi có hơn 500 căn nhà phố vườn đã được ra sổ trước hạn.

7) Đặc biệt: có tuyến xe buýt riêng cho khu dân cư đi từ Ehome 4 – Ngã 4 Hàng Xanh – Bến Thành đã đi vào hoạt động.

8) Chính Sách Vay :

· Ngân hàng VPBank hỗ trợ 70% lên đến 20 năm với các chính sách sau:
– Lãi suất ổn định từ 7,5% – 9% trên năm, và nhiều chương trình ữu đãi hấp dẫn.
– Hàng tháng khách hàng chi trả từ 3,8 Triệu.

· Chính sách hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ từ ngân hàng Vietcombank
– Lãi suất cố định 5%/năm trong vòng 15 năm và nhiều chương trình ữu đãi hấp dẫn.
– Hàng tháng khách hàng chi trả từ 2,9 Triệu – 3 Triệu.

Bạn có thể xem thêm 4 lý do thu hút của căn hộ ehome 4. Đây là những yếu tố bạn cần xem xét khi mua một căn hộ. Ehome 4 đã hội tụ đủ những yếu tố này, giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn. 

 

Khu dân cư Ehome 4 có vị trí địa lý giao thông thuận lợi

  • Căn hộ Ehome 4 nằm tại vị trí nối liền các tuyến đường huyết mạch như: Quốc Lộ 13, Quốc lộ 1 (5km), mốc giao thông Cầu Bình Triệu – Quốc Lô 13 – Kha Vạn Cân – Phạm Văn Đồng (10km). 
  • Căn hộ Ehome 4 nằm trong khu vực tiếp giáp Quận 12, Thủ Đức, Lái Thiêu, Khu Công Nghiệp VSIP I & II.
  • Từ Ehome 4 dễ dàng đến Lotte Mart, Aeon Bình Dương, Bệnh Viện Hạnh Phúc trong khoảng 15-20 phút.
  • Mạng lưới Bệnh Viện, Trường Học, khu Hành Chính Nhà Nước bao bọc xung quanh đã giúp cho Ehome 4 có tính kết nối cao. 
Ehome 4 có vị trí địa lý giao thông thuận lợi

 

Tổng thể diện tích quy hoạch 14 ha với đầy đủ các tiện ích có sẵn hiện hữu:

  • Công viên trung tâm khu dân cư Ehome 4
  • Siêu thị tiện ích khu dân cư 
  • Sân bóng rổ
  • Đường đi bộ cây xanh quanh khu dân cư
  • Hồ bơi 
  • Sân Tennis
  • Phòng tập Gym
  • Nhà cộng đồng khu dân cư
  • Trường học mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, …

 

Hồ bơi Ehome 4 thu hút hàng trăm lượt người vào tắm mỗi ngày



Siêu thị Ehome 4 phục vụ cộng đồng cùng với sự tiện lợi




Phòng tập GYM Ehome 4



Lối vào CLB Ehome 4



Quán Cafe Tiền Sảnh Block B1



Quán Ăn Block B1

Diện tích mỗi căn hộ được tính toán hợp lý:

  • Diện tích mỗi căn hộ được tính toán hợp lý sao cho phù hợp với thu nhập và nhu cầu của người mua từ: 40m2 - 43m2
  • Giao nhà hoàn thiện như cam kết
  • Có sẵn bãi đỗ xe máy, ôtô
  • 2 thang máy, 3 thang bộ
  • Vườn hoa xung quanh chung cư
  • Và còn nhiều tiện ích khác đang thực hiện
Bố trí nội thất căn hộ Ehome 4 điển hình

HỖ TRỢ MẠNH MẼ TỪ NGÂN HÀNG VÀ UY TÍN CỦA CHỦ ĐẦU TƯ

 

  • Một căn hộ Ehome 4 đều có giá hợp lý, vị trí thuận lợi, vừa tiện nghi, vừa tận hưởng được môi trường sống xanh sạch là điều mơ ước và kỳ vọng của biết bao người
  • Chỉ khoảng 135 triệu (30%) ban đầu và tham gia các chương trình hỗ trợ vay vốn, bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay một tổ ấm tiện nghi
  • Chủ đầu tư Nam Long luôn cam kết giao nhà đúng tiến độ và đặc biệt hơn cả là bạn đã nắm bắt được cơ hội tuyệt vời để sở hữu tài sản quan trọng nhất đời người.

 

CĂN HỘ EHOME 4 - NHỮNG BLOCK ĐANG CHÀO BÁN GIÁ TỐT 


Chủ đầu tư Nam Long và Công ty CP Địa Ốc Thắng Lợi phối hợp cùng mở bán 322 căn hộ tiếp theo nằm trong Khu dân cư Bắc Sài Gòn gồm 2 block căn hộ B3 & B4 với diện tích 40 - 43,5m2, giá ưu đãi cho đợt đầu từ 470 triệu cho 80 căn trong tổng số 322 căn.

Cách bố trí mẫu hợp lý - Căn hộ EHome 4


Hiện tại KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn đã hình thành hoàn chỉnh, không còn là một sản phẩm vô tri mà là một người bạn luôn đồng hành cùng Quý vị trên hành trình tìm ý nghĩa thực sự của cuộc sống.



About the author

160