Game mobile Ải Tam quốc - Chơi cực hay cho điện thoại

Posted on at


 

Bạn đã chơi qua đủ mọi thể loại game chiến thuật ở trên điện thoại, và bây giờ muốn tìm một game hoàn toàn khác thì đây có ngay Ải tam quốc nè, chơi là biết

Nếu muốn tải về cho điện thoại android hoặc ios thì vào đây: http://taigame.pro/ai-tam-quoc

Ải Tam Quốc  lấy cốt truyện từ bộ tam quốc diễn nghĩa nước trung quốc, bạn sẽ vào vai thành  nhà quân sư tài ba lỗi lạc là Gia Cát Lượng gặp những trận chiến tranh đầy ác liệt và luôn gặp phải đối thủ lớn mạnh hơn mình thì chúng ta cần phải có một cái đầu thông minh để đánh thắng được. Nhiệm vụ của bạn phải tìm kiếm những vị tướng mạnh nhất, quân lực luôn luôn trong tư thế sẵn sàng và luôn đầy dũng khí để chiến thắng đối phương.

 Đã có phiên bản: tai game ngoi lang cua gio cho java

Các hoạt động hệ thống trong game Ải Tam Quốc khá là đơn giản, không phức tạp như các game khác, kèm theo đó là việc chiêu mộ các võ tướng rất dễ dàng, kem theo đó việc tăng các chỉ số kỹ năng dành cho từng nhân vật rõ rang bạn có thể sử dụng các trang bị và cường hoá. Kèm theo đó các tính năng huấn luyện sẽ giúp các võ tướng của bạn lên cấp nhanh.

Còn về Cách chơi thì đơn giản đó là bạn chỉ cần xếp các võ tướng của mình vào trong trận đồ là 3×3 và sẽ có 5 ô có thể đặt võ tướng của mình. bạn chỉ cần xếp sao cho có chiên thuật và ra chiến trận thôi. Bạn nên đi vào những hoạt động , Công thành chiến,  Chinh phạt,  Quân đoàn chiến, thu phục.

Game Ải tam quốc  sử dụng nền đồ hoạ 2D nhưng  được thiết kế một cách rất tỉ mỉ toá lên được vẻ  chiến trận thật sự, đi đôi thì có các công nghệ hiện đại tối ưu game để chạy một cách mượt mà nhất để người chơi có một cách thoải mái nhất việc bố trí giao diện dễ sử dụng bạn sẽ được hướng dẫn một cách kỹ càng khi vào game.

 Nguồn: tai game android offline mien phi



About the author

160