Gói cước Misvkm viettel ưu đãi dành cho sinh viên

Posted on at


Gói cước 3G sinh viên Misvkm chỉ với 25.000đ tháng chứ không phải là 50.000đ nữa, các thuê bao sẽ có đến 2GB data tốc độ cao sử dụng cho 1 tháng. MISVKM là gói cước cực hữu ích để các bạn học sinh, sinh viên đăng ký sử dụng phục vụ cho việc học tập và giải trí hằng ngày. Cùng tìm hiểu về gói cước này cũng như cách đăng ký gói MISVKM của Viettel để sử dụng 3g viettel tiết kiệm chi phí tối đa nhé.


Chi tiết đăng ký gói 3g khuyến mãi MISVKM của Viettel:

– Giá gói: 25.000đ.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

– Ưu đãi data: 2GB tốc độ cao.

– Cước vượt gói: Miễn phí.

– Đối tượng đăng ký: Các thuê bao học sinh, sinh viên Viettel kích hoạt từ ngày 01/06/2015 nằm trong danh sách khuyến mãi của Viettel.

Đăng ký gói MISVKM của Viettel
Gói MISVKM Viettel đem đến ưu đãi 2GB data cho thuê bao học sinh, sinh viên với gái chỉ 25.000đ/tháng
Làm thế nào để đăng ký gói MISVKM Viettel?

– Rất đơn giản, khách hàng thuộc đối tượng đăng ký gói MISVKM chỉ cần soạn tin nhắn theo mẫu sau: MISVKM gửi 191.

– Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói cước từ hệ thống, các bạn hãy kiểm tra lại bằng cách soạn tin: KTTK gửi 191 để biết chính xác ưu đãi của gói cước đã được cộng vào chưa nhé.

Đây sẽ là gói cước 3G đem đến cho bạn sự tiết kiệm và hữu ích trong cuộc sống. Với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều so với các gói 3G Viettel hiện hành, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh nữa nhé.

Trường hợp không còn nhu cầu sử dụng gói cước MISVKM này hoặc muốn chuyển đổi sang gói 3G khác phù hợp hơn như Mimax, Mimax90… bạn có thể tự mình hủy gói bằng cách soạn tin: HUY gửi 191, hệ thống sẽ tự động hủy cho bạn.

Tham khảo: dcom 3g viettel sinh vien

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước 3g viettel ưu đãi đặc biệt này nhé.


TAGS:


About the author

160