Giới thiệu về MMO cho Newbie

Posted on at


Giới thiệu về MMO cho Newbie

Thật sự thì cũng là hơi thiếu sót khi mình up 1 đống bài về kiếm tiền online mà lại lại chưa nói về nó cho newbie, hi, vì vậy nên mình viết 1 bài tóm tắt này cho các newbie mới tham gia vào MMO (Make Money Online) để cho các bạn hiểu rõ hơn như thế nào là MMO nhé.

Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, mà đặc biệt là của CNTT làm cho cuộc sống của con người ngày càng được số hoá. Người ta không chỉ online để đọc tin tức, để kiếm thông tin, tra cứu,... mà còn sử dụng nó như 1 công cụ để kiếm tiền trên mạng.

Khái niệm Make money online chắc không còn xa lạ gì với chúng ta, ai trong chúng ta chắc cũng đã từng hoặc 1 vài lần nghe qua đến khái niệm này! (bằng chứng là khi gõ cụm từ " make money online" vào thanh công cụ tìm kiếm Google, thật bất ngờ! vào thời điểm này ta nhận được 159.000.000 kết quả tìm kiếm liên quan đến cụm từ này. Từ đó cho ta thấy đây là 1 việc làm có thật và có thể kiếm tiền từ nó. Nhất là trong thời kì kinh tế đang suy thoái như hiện
nay, khi bạn chưa tìm được 1 công việc có thu nhập ổn định thì kiếm tiền trên mạng là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

Công việc này không đòi hỏi phải tốn nhiều thời gian, 1 ngày bạn dành ra 1-2 tiếng để làm hoặc nhiều hơn thì càng tôt và chỉ cần biết 1 chút tiếng Anh (hoặc không biết cũng được, sẽ có các bài vài của cộng đồng kiếm tiền trên mạng hướng dẫn cụ thể cho các bạn để các bạn không bỡ ngõ khi tham gia vào công việc này). Khi làm thành công rồi thì bạn sẽ thấy không uổng phí công sức mình bỏ ra chút nào.

Cũng có phần đông ý kiến cho rằng kiếm tiền trên mạng là lừa đảo! tham gia nó chỉ tốn công vô ích. Đó là vì họ chưa đi sâu, chưa tìm hiểu kĩ về nó và cũng một phần do họ thiếu kiên trì. Ý kiến đó cũng đúng 1 phần bời bản thân mình khi tham gia công việc này mình cũng bị lừa vài lần nhưng đổi lại mình được kinh nghiệm cho lần sau làm tốt hơn. Bằng chứng là mình đã nhận được tiền từ các trang mình tham gia như Aztop, iPanel , Vinaresearh, Youtube adsense ... . Một điều cần lưu ý (đây cũng là kinh nghiệm rút ra từ bản thân mình): khi tham gia kiếm tiền trên mạng các bạn cần có sự kiên trì, lòng đam mê và quyết tâm kiếm tiền thì mới thành công được. Còn với mấy bạn không có lòng kiên trì, chỉ muốn kiếm tiền trong thời gian ngắn thì đây là công việc không phù hợp với các vì các bạn chỉ làm được 1 vài tuần rồi bỏ cuộc thì chỉ tốn công vô ích!

Nói bấy nhiêu đó chắc các bạn cũng đã hiểu rồi, giờ bắt tay vào làm thôi!!
Có nhiều hình thức kiếm tiền trên mạng như:
PTC (paid to click) : Tham gia click banner quảng cáo của các website .
PTR (paid to read) : Tham gia đọc mail kiếm tiền.
PTP (Paid to post) : post bài cho các forum lấy tiền.
Autosurf : xem nội dung trang web kiếm tiền.
HYIP : Đầu tư sinh lời theo kiểu oánh đề ( lời nhiều nhưng dễ bị lừa )
Sports Betting : Cá cược kiếm tiền.
Poker : chơi bài kiếm tiền ( cờ bạc bịp )
Google Adsense : Quảng cáo cho google kiếm tiền, dành cho những bạn có website hay blog.
Affiliate Marketing :Môi giới , quảng cáo bán hàng kiếm tiền.
Và đang hot nhất hiện nay là làm offer. Làm offer được ưa chuộng nhất vì số kiếm tiền kiếm đc khá cao, 1 ngày bạn có thể kiếm được tối thiểu là 1$ còn nếu bạn dành nhiều thời gian làm thì số tiền còn hơn thế nữa.

Tuy nhiên trên web này mình chỉ tập trung giới thiệu kiếm tiền bằng hình thức PTC (paid to click), vi PTC rất dễ làm, không tốn nhiều thời gian.Thông thường một trang PTC có từ 4-7 quảng cáo, mỗi lần click bạn được 0.01$. thời gian chờ click một quảng cáo là: 20 - 30s tuỳ trang

Khi làm PTC các bạn cần chú ý để phân biệt các trang scam (các trang lừa đảo, khi bạn làm đủ số tiền thanh toán mà họ không trả tiền cho bạn. Đó là những trang scam)
Để có thể làm được các trang này các bạn cần phải có 1 tài khoản trực tuyến vì bạn làm việc trên Internet và người thuê bạn làm việc ở rất xa bạn nên không thể gặp mặt nhau mà giao dịch vì thế mà bạn cần phải có một tài khoản trực tuyến để tiện giao dich khi người đó trả tiền cho bạn. Nói nôm na ra là một loại tiền tệ trên Internet và có giá trị y như tiền thật. Ví dụ : 1Paypal = 1USD , nếu các bạn có 1 Paypal các bạn có thể đổi lấy 1USD.

Thông thường thì bạn làm việc cho ai thì họ sẽ là người quyết định sẽ trả cho bạn bằng loại tiền tệ gì và thời điểm trả là khi nào.
Dưới đây là 1 số số hình thức thanh toán tiền phổ biến nhất, các bạn hãy đăng kí cho mình 1 tài khoản để bắt đầu công việc kiếm tiền trên mạng.
Theo mình chỉ cần 3 Tài khoản này là đủ làm việc kiếm tiền trên mang rồi :

Paypal
Ngân lượng
Qua thẻ điện thoại



About the author

zZRyuZz

shopping, games, foodball...

Subscribe 0
160