Giới trẻ phát sốt vì “Biệt đội chim cánh cụt”

Posted on at


Chắc khó ai quên được tạo hình vừa nghịch ngợm, vừa đáng yêu, cùng sự xuất hiện bất ngờ và đầy cá tính trong những màn hành động hài hước ấn tượng, bốn chú chim cánh cụt Skipper, Kowalski, Private và Rico đã tạo cho mình một lượng fan hâm mộ đáng kể và trở thành những nhận vật được quan tâm nhất trong loạt phim Madagascar.

 

 

 

Và trong tháng 11 này, đúng như mong ước của nhiều khán giả, các chú chim cánh cụt sẽ quay lại màn ảnh rộng trong một bộ phim riêng của mình mang tên THE PENGUINS OF MADAGASCAR (tên tiếng Việt: BIỆT ĐỘI CÁNH CỤT VÙNG MADAGASCAR).

POM-VNese-Teaser-Poster-7516-1417053277

 

 

Được xây dựng để dành tặng cho tất cả những ai yêu quý các nhân vật này, bộ phim tập trung khai thác những câu chuyện xoay quanh bốn chú chim cánh cụt từ lúc còn là chim non cho đến khi trưởng thành.

 Bach-tuoc-Dave-8122-1417053278

 

Với lối kể chuyện mạch lạc và dễ hiểu cùng những tình tiết hài hước, đáng yêu, Penguins of Madagascar là bộ phim hoạt hình đúng nghĩa dành cho trẻ em. Tạo hình nhân vật cùng khâu lồng tiếng được xử lý công phu, hoàn chỉnh mang đến cho người xem một thế giới sinh động, tràn đầy âm thanh, màu sắc. Ngoài bốn chú chim cánh cụt “dễ cưng, dễ nựng” tròn tròn, mập mập đáng yêu, mỗi nhân vật trong phim đều gây ấn tượng bằng một phong cách riêng: tiến sĩ “trùm xúc tu” vừa đáng ghét vừa đáng thương; anh gấu béo ục ịch tốt bụng; chú chó sói thông minh láu lỉnh hay cô cú mèo duyên dáng, kiêu kỳ…

Biet-doi-chim-canh-cut-1124-1417053278

Sau khi ra rạp, các bạn trẻ đã rủ nhau sưu tầm những món đồ liên quan đến 4 anh chàng điệp viên ngoại hạng siêu quậy này. Cơn lốc các quà lưu niệm được săn đó có thể kể đến nhiều nhất: tai phone, USB, ly, tách, thú nhồi bông…

Penguins_Earphones_Pho1_WebPenguins_PhoneSock2_Pho1_WebPenguins_USB_Pho1_Web

Không ngừng khiến cho khán giả bất ngờ, “Peguins Combo” tiếp tục ra mắt với thiết kế không thể đáng yêu và bắt mắt hơn. Đặc biệt hơn nữa, nếu các bạn sưu tập đủ bộ 4 topper các chú Chim Cánh Cụt thì có thể xếp chúng lên nhau tạo thành hình rất vui nhộn. Các “Penguins Combo” sẽ chính thức xuất hiện chỉ riêng tại các rạp BHD Star Cineplex thôi nhé!

1300x800-_-Penguins

Bên cạnh tính giải trí vui vẻ, nhẹ nhàng, Penguins of Madagascar cũng gửi gắm những thông điệp nhân văn khác về tình anh em, tình đồng đội, những cái giá phải trả cho kẻ độc ác, tham lam cũng như những bài học thấm thía về giá trị cốt lõi ở ẩn sâu trong mỗi người mà vẻ bề ngoài đôi khi không phản ánh hết… Nhanh chân lên để kịp sở hữu trọn bộ combo Biệt Đội Chim Cánh Cụt tinh quái đáng yêu sắp sửa ra mắt này nha!

Penguins of Madagascar (tên Tiếng Việt: Biệt đội cánh cụt) sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 28/11



About the author

160