GTA 5 sẽ không còn tình trạng game lậu trên PC

Posted on at


Sẽ không còn tình trạng bản game lậu của GTA 5 tung hoành trên hệ máy PC.

Theo thông tiu từ các trang tin game. hãng Rockstar vừa có thêm một thông báo quan trọng nữa cho sản phẩm GTA 5 PC sắp được ra mắt trong thời gian tới. Theo đó, hãng đã tuyên bố rằng sẽ không còn tình trạng bản lậu của GTA 5 sẽ tồn tại quá lâu (nếu có thể).

GTA 5

Một thông báo thẳng thừng từ phía Rockstar đã làm xôn xao cả cộng đồng vì từ trước đến nay khi ra mắt trên hệ máy PC, các hãng game luôn phải đau đầu vì vấn đề bản quyền và lợi nhuận thu được trên hệ máy này. Tuy nhiên, có vẻ như Rockstar đã tìm được ra giải pháp để bảo vệ ‘đứa con cưng’ của mình.

Một món quà mà Rockstar gửi tới những gamer thích chơi game lậu là chuẩn hệ thống DRM mới sẽ được sử dụng cho ‘bom tấn’ GTA 5 PC có tên Denuvo, vốn đã từng được sử dụng trên FIFA 15 và Lords of the Fallen (cả 2 tựa game đều chưa có crack cho tới thời điểm hiện tại).

GTA 5

Denuvo là một hệ thống sử dụng loại mã đặc biệt để có thể reset thời gian tính của DRM và hoàn toàn an toàn trước vấn nạn vi phạm bản quyền. Hiện tại, những thiên tài crack game vẫn đang bó tay với việc tìm ra cách giải quyết. Vì vậy, nếu muốn chơi GTA 5, không còn cách nào khác là bỏ tiền ra mua nó.



About the author

DangNguyen

Mình tên Đăng, mình đến từ Tp.HCM, Việt Nam. Mình 21 tuổi và mình hiện đã tốt nghiệp Đại Học Hutech chuyên ngành Xây Dựng nhưng hiện tại thì vẫn chưa có việc làm. Sở thích: Xem phim, Chơi games, đá bóng, nghe nhạc, đọc truyện. Tình trạng : Độc…

Subscribe 0
160