Hai ly cà phê mỗi ngày giúp bạn sống lâu hơn

Posted on at


Hai ly cà phê mỗi ngày giúp bạn sống lâu hơn
Uống bao nhiêu tách cà phê mỗi ngày thì có thể cải thiện được sức khỏe và tránh được bệnh ?. Liệu việc uống cà phê hàng ngày có một mối quan hệ trực tiếp nào đó đến sức khỏe của bạn?. Chúng ta có thể thấy từ trước đến nay đã có rất nhiều nghiên cứu về tác dụng của cà phê sữa đá số 36 có lợi đối với sức khỏe và có thể ngăn ngừa một số bệnh.

Có rất nhiều lợi ích được kể ra dưới đây từ thói quen uống ca phe da nguyen chat thường xuyên của bạn nhưng theo một nghiên cứu gần đây nhất thì hai tách cà phê đá số 33 một ngày có thể giúp bạn sống lâu hơn.

[​IMG]


Bên cạnh tác dụng giảm được nguy cơ bệnh tiểu đường thì việc uống cà phê mỗi ngày còn được biết đến sẽ giúp chúng ta sống lâu hơn.

Những kết quả tốt nhất trong nghiên cứu này là việc phụ nữ uống từ 4 - 5 tách cà phê mỗi ngày sẽ giảm được tới 16% nguy cơ tử vong. Một nghiên cứu tương tự của American Heart Association được đăng trên tờ báo Circulation Heart Failure của họ chỉ ra rằng uống 2 tách cà phê mỗi ngày có thể tránh được nguy cơ bệnh đột quỵ 11%.

Một nghiên cứu gần đây trên 400,000 người đã tiết lộ một khám phá tuyệt vời cho những người yêu thích cà phê toàn cầu rằng uống cà phê có thể giúp sống lâu hơn. Nghiên cứu này được công bố trực tuyến trên trang New England Journal of Medicine và đã xác nhận rằng đàn ông nếu uống từ 2 - 3 tách cà phê một ngày sẽ giảm được nguy cơ tử vong 10%, và đối với phụ nữ là 13%.

Nhưng các bạn hãy lưu ý, những thông tin trên chỉ đúng với cà phê là cà phê nguyên chất cong với những loại cà phê tạp, cà phê pha trộn hương liệu thì dù bạn chỉ uống 1 ly mỗi ngày thì hiểm họa về lâu dài sẽ là khôgng thể ngờ.

Xem thêm: Sản phẩm cà phê nguyên chất


TAGS:


About the author

160