Hai từ sao có thể nói hết !!!

Posted on at


Anh Em. Hai từ sao có thể nói hết...
Mới ngày nào còn lông bông khắp chốn, ngày hôm kia đã vội lên xe mỗi thằng mỗi ngã, ngày hôm nay, tao nhớ tụi bay!

Tao cứ nghĩ bữa tiệc này của bốn thằng mình, lập nghiệp, quậy phá, cưới vợ, những chuyến đi, thực hiện ước mơ của tao...sẽ luôn có tụi mày ở bên, vậy mà giờ đây, được nhìn thấy cả ba thằng mày trước mặt tao, có lẽ chỉ có thể đếm bằng số ngón tay. 
Tại sao tin nhắn chia tay của mày lại là "lo cho thằng Duy bede hộ tao, cưới vợ cho nó". Tại sao không phải là về tao, về mày, mà lại là thằng bạn của tụi mình?...Tao vốn là thằng tự cao tự đại, nhưng thật sự, đời này gặp được tụi mày là niềm vinh hạnh cho tao. 
Tại sao ngày hôm đó tao lại hối thúc tụi mày nhảy xuống thuyền lên xe chạy trốn ông thu tiền?...Tao vốn là thằng thích sống độc lập, nhưng thật sự, bên cạnh tụi mày, ngồi sau xe tụi mày, cầm lái chở tụi mày, tao vô lo vô nghĩ. 
Xin lỗi, tao đã ích kỷ, lựa chọn là của tụi mày, vì vốn dĩ như thế mới là anh em tao. Cảm ơn, con đường ước mơ của tao, tụi mày đã ở đó đẩy tao bước vào. Tạm biệt, chia tay không phải là sự kết thúc, nó mở đầu cho một chương mới, nơi đó tao biết mình không đơn độc. Và tụi mày cũng nên biết điều đó...Anh Em
...hai từ sao có thể nói hết.



About the author

160