hướng dẫn kiếm tiền với 8share.com (cực hót)

Posted on at


Chào mọi người, hôm nay tớ xin hướng dẫn mọi người các kiếm tiền trên trang 8share.com. Rất dễ dàng và hiệu quả. 

Đầu tiên nói qua về 8share. 8share là một trang PTC phát triển khá mạnh ở MaLaysia đc 9 năm rồi, và về việt nam từ tháng 3 năm vừa rồi. Pay min của nó là 500 ngàn VNĐ, thanh toán trực tiếp qua ngân hàng việt nam trong vòng 20 ngày. và giá của mỗi link quảng cáo share thành công là 500đ/link/lượt click/ip nhé. Lưu ý các bạn đừng fake IP, hệ thống của 8share rất nghiêm, và hạn chết trao đổi link, bạn mình vừa bị trừ 120k về tội trao đổi link đó.

Vì thời gian pay tiền cũng khá dài (20 ngày) nên nhiều bạn kêu gào là 8share scam này nọ, theo quan điểm của mình thì mình ko nghĩ như vậy, họ có địa chỉ riêng, có công ty riêng và tổng đài hotline hỗ trợ riêng nữa, với hàng trăm điều khoản nghiêm ngặt của một công ty xuyên quốc gia thì hoàn toàn tin tưởng 8share. (quan trọng là bản thân mình đã nhận được tiền từ 8share).

các bạn vô link sau để đăng ký nhé.

http://bit.ly/1ua16J9.

(lưu ý là nếu bạn nào chiến hai nick trên 8share thì phải mượn một tài khoản ngân hàng của ai đó nữa nhé. 8share cho phép lập nhiều nick trên địa chỉ ip nhưng tài khoản ngân hàng và số chứng minh phải khác nhau, giống nhau là no band cả đám.)

đây là bằng chứng thanh toán từ 8share.

còn đây là một nick mình chuẩn bị rút, mình chiến 2 nick mà. nhiều bạn cứ kêu site này chiến khó, tiền mãi ko lên thì add face mình, mình chia sẻ kinh nghiệm nha. :3https://www.facebook.com/



About the author

phan-l-trang

my name's Pham Hoang Diem, I am 4th year student of Viet Nam Agricultural Institute. I first joined the social network bitlanders.com. And I see this social network is very interesting, in addition to sharing the heart of the individual, I also made ​​friends with a lot of great friends…

Subscribe 0
160