Hoc nau an de tro thanh dau bep au

Posted on at


Bạn thích nấu ăn, đặc biệt là nấu những món Âu và mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với mức thu nhập cao, vậy hãy đến trung tâm dạy nấu ăn Hướng nghiệp Á Âu  (HNAAu)  học nấu ăn với các món Âu để thỏa mong muốn của mình bạn nhé!

 Một buổi học món Bò Beefsteak tại HNAAu

Với mong muốn đào tạo nấu ăn cho đội ngũ Đầu Bếp trẻ Việt Nam không chỉ biết nấu những món ăn trong nước, trong khu vực mà còn vươn ra thế giới, HNAAu đã mở những khóa học Bếp Âu để đào tạo Đầu Bếp Bếp Âu. Khóa học nấu ăn Bếp Âu sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản trong lĩnh vực Bếp Âu về nghiệp vụ Bếp Âu, cấu trúc cơ bản của Bếp công nghiệp, vệ sinh cá nhân của nhân viên Bếp Âu, phân loại thực phẩm, bảo quản thực phẩm cho món Âu... Ngoài kiến thức lý thuyết, bạn sẽ được thực hành trong môi trường được trang bị trang thiết bị hiện đại, giáo trình học tập theo đúng chuẩn Châu Âu được biên soạn bởi những chuyên gia nhiều kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Châu Âu. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chia sẻ nhiều bí quyết nấu những món Âu nổi tiếng như: Súp kem bông cải xanh, Súp cá với bánh mì Toast, Súp kem cà chua với bánh Croutons, Súp hành truyền thống Pháp....và rất nhiều món khai vị đậm chất Châu Âu như: Salad tôm sốt cocktail, Sò điệp đút lò kiểu đồng quê, Cá hồi pa tê hun khói với kem thì là,.... Ngoài ra còn các món khác như: thịt nướng, cá và hải sản, món mì và các món tráng miệng. Những thực đơn này sẽ được thay đổi để phù hợp cho từng khóa học.

Đến trường dạy nấu ăn HNAAu để được chia sẻ bí quyết nấu món Âu nhé!

Trong các khóa đào tạo Bếp Âu tại HNAAu, bạn sẽ được tạo cơ hội học tập, trao đổi kinh nghiệm trực tiếp cùng những học viên cùng khóa và thực hành với giảng viên trong và ngoài nước nhiều kinh nghiệm, được thoải mái sáng tạo để làm nên những món ăn độc đáo nhưng vẫn đúng kiểu Âu.

Đến đăng kí ngay một khóa học nấu ăn Bếp Âu tại HNAAu – trường dạy nghề đầu bếp hàng đầu Việt Nam hiện nay, bạn sẽ được những giảng viên hàng đầu tại đây chia sẻ tất cả bí quyết để nấu món Âu và trở thành Đầu Bếp Bếp Âu chuyên nghiệp bạn nhé!

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm khóa học dạy nấu ăn chay - một trong những khóa học đặc biệt được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm.
Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí:



About the author

160