Hoàng Anh, Hồng Quế làm nóng sàn diễn thời trang.

Posted on at


Một mùa đông phong cách đã được khắc họa rõ nét thông qua sự kiện thời trang Charles & Keith - Fashion Night diễn ra vào ngày 6/12 vừa qua tại khách sạn De L’opera Hà Nội.

Hơn 60 sản phẩm giày và túi xách trong BST Đông và BST Capsule đã được giới thiệu thông qua màn trình diễn ấn tượng của 12 người mẫu, trên nền nhạc sâu lắng của nghệ sỹ piano Nguyễn Tuấn Nam và giọng ca The Voice Dương Hoàng Yến. Sự kiện với sự tham dự của 2 vedette là Á Hậu Hoàng Anh và siêu mẫu Hồng Quế, các hot girl: Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade, An Japan và hơn 150 khách VIP của nhãn hàng.

 Cùng điểm qua những hình ảnh trong ngày sự kiện:

Hoàng Anh, Hồng Quế làm nóng sàn diễn thời trang - 1

Thu hút sự chú ý ngay từ đầu chương trình là sự xuất hiện của Á hậu Hoàng Anh và siêu mẫu Hồng Quế trong hai gam màu đỏ - đen đối lập.

 

Hoàng Anh, Hồng Quế làm nóng sàn diễn thời trang - 2

3 hot girl: Quỳnh Anh Shyn, An Japan, Hà Lade cũng là những khách mời ở hàng ghế đầu của sự kiện, thu hút không ít ống kính của truyền thông

Hoàng Anh, Hồng Quế làm nóng sàn diễn thời trang - 3

Nền nhạc piano của nghệ sỹ Nguyễn Tuấn Nam và giọng ca Dương Hoàng Yến tạo nên không gian trầm lắng đầy cảm xúc cho màn trình diễn thời trang đậm chất đông.

Hoàng Anh, Hồng Quế làm nóng sàn diễn thời trang - 4

Hoàng Anh, Hồng Quế làm nóng sàn diễn thời trang - 5

Monochrome là chủ đề được giới thiệu đầu tiên trong buổi trình diễn. Hai tông màu trắng đen kinh điển được phối hợp hài hòa trên từng sản phẩm giày và túi, khắc họa tuyên ngôn thời trang đầy quyền lực của xu hướng tối giản đang là trào lưu trên sàn diễn thời trang thế giới.

Hoàng Anh, Hồng Quế làm nóng sàn diễn thời trang - 6

Hoàng Anh, Hồng Quế làm nóng sàn diễn thời trang - 7

Những họa tiết in đá cẩm thạch, vân cát, dích dắc lại được tập trung giới thiệu ở phần 2 của buổi trình diễn trên những kiểu dáng thiết kế mới lạ. Nghệ thuật đối xứng được ứng dụng hoàn hảo trong cách bố trí họa tiết và hoa văn cũng là điều làm nên điểm nhấn của BST.

Hoàng Anh, Hồng Quế làm nóng sàn diễn thời trang - 8

 



About the author

160