Hotgirl Yan My đẹp như sao Hàn với style thời trang cực “chất”

Posted on at


Đối với giới trẻ hiện nay, việc lựa chọn trang phục không chỉ dừng lại ở mục đích làm đẹp, mà nó còn là ngôn ngữ giúp chúng ta thể hiện rõ cái tôi của bản thân. Thế nên, việc chọn lựa và bày phối thế nào để nổi bật nhưng vẫn phù hợp với cá tính là một điều hết sức quan trọng. Hôm nay Kye sẽ cùng hotgirl Yan My đưa ra một vài lời khuyên cùng những gợi ý bổ ích cho phong cách ăn mặc hằng ngày của các bạn.

Với những dịp đi café cùng bạn bè, chúng ta nên ưu tiên cho sự thoải mái và gần gũi. Nhìn ngắm gương mặt đậm chất xứ Hàn của Yan My, Kye đã chọn cho cô nàng một chiếc đầm suông mang phong cách thủy thủ để tạo sự trẻ trung, gần gũi và không kém phần thời trang.

Còn với những dịp tiệc tùng hay event, Kye đã tạo cho Yan My một phong cách cá tính và cuốn hút, để cô nàng “F5” hình ảnh của mình. Nhờ chiếc áo ghi lê dáng dài thanh lịch, sành điệu, cùng chiếc áo croptop gợi cảm, trông Yan My không khác nào một fashionista thực thụ.

 

 

 

 

Trong những buổi chiều dạo phố, sự năng động, trẻ trung luôn là lựa chọn hàng đầu. Cất vào tủ những váy áo điệu đà, Kye đã cùng Yan My chọn ra cho mình những bộ trang phục vô cùng thoải mái. Chỉ cần một chiếc quần short cùng áo pull họa tiết dễ thương hoặc một chiếc quần yếm mix cùng áo sweater – một item đang được giới trẻ được kỳ yêu thích, thế là chúng ta đã có một street style vô cùng “chất” để thu hút mọi người xung quanh.

Cuối cùng là không gian làm việc công sở. Đây là môi trường cần sự kín đáo và thanh lịch, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta bắt mình trở nên bình thường và nhạt nhẽo. Việc lựa chọn những màu sắc nhã nhặn dịu ngọt cùng kiểu dáng nữ tính không chỉ giúp các cô nàng trở nên xinh đẹp hơn, mà còn lấy được cảm tình của người đối diện. Với những gợi ý đó, Kye đã chọn cho Yan My những chiếc váy midi yểu điệu cùng chiếc áo voan tay phồng cách điệu và chiếc áo sweater ngọt ngào.

Để tạo nên cá tính cho từng bộ trang phục, một điều quan trọng không kém chính là kết hợp những phụ kiện một cách khéo léo để tạo điểm nhấn. Một chiếc băng đô, chiếc nón fedora… sẽ là sự lựa chọn đáng giá đi cùng những bộ cánh thời trang. Hoặc với thiết kế tinh tế cùng màu sắc thanh lịch, OPPO N1 mini không những là chiếc smartphone đầy đủ tiện ích, mà còn là món phụ kiện thời trang, cá tính. N1 mini là chiếc smartphone có cụm camera xoay 13MP cùng chế độ làm đẹp Beautify 2.0 giúp bạn chụp ảnh selfie đẹp nhất hiện nay.

Stylist: Kye Nguyễn. Trang phục: Hanah Bông.

Tuấn Kiệt



About the author

160